Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
5.265 kết quả phù hợp
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Lần đầu có robot nấu phở tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội 2024 lần đầu tiên cho ra mắt trải nghiệm "Phở số" với robot thông minh tham gia vào quá trình nấu phở và phục vụ khách.
Khách đổ xô đến Hàn Quốc xem nơi ở của BTS
Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ du lịch gắn với làn sóng K-pop và K-drama, thu hút hàng triệu du khách, từ công viên Sunshine Land đến các địa điểm quay MV của BTS.
15 thiết kế xuất sắc dự VCK cuộc thi đèn lồng quốc tế tại Ocean City
Ngày 23/11, ban tổ chức cuộc thi thiết kế đèn lồng quốc tế Ocean công bố 15 tác phẩm xuất sắc dự vòng chung kết từ các đại diện Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam.
Vì sao Moo Deng, Nong Ava một bước thành thần tượng?
Hà mã lùn Moo Deng (Thái Lan), chim cánh cụt Pesto (Australia) hay gấu trúc Fubao (Trung Quốc)... là những động vật "ngôi sao" tạo nên làn sóng du lịch sở thú, kiếm về doanh thu "khủng".
Lại nườm nượp khách Tây ở phố đường tàu Hà Nội
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2025 phiên bản mới
Ngày 21/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Vision 2025 với bộ sưu tập màu sắc mới hiện đại và phong cách.
Chưa đến Noel đã chụp xong ảnh đón Tết Nguyên đán 2025
Mới giữa tháng 11, Lê Hà (TP.HCM) đã hoàn thành bộ ảnh chào xuân Ất Tỵ, nhóm bạn của Minh Sang thậm chí rủ nhau chụp hình áo dài từ giữa tháng 10.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Bí mật giúp Nobu trở thành thương hiệu ‘ruột’ của sao Hollywood
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng
Masteri Grand View - phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City mang đến không gian sống lý tưởng, định hình phong cách sống thời thượng tại trung tâm mới của TP.HCM.
Có gì đặc biệt tại cuộc thi thiết kế và lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean?
Từ 31/10/2024 đến 16/3/2025, cuộc thi thiết kế và lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean lần đầu được tổ chức trên thế giới tại Ocean City (Hà Nội).
'Choáng' với kế hoạch du lịch TP.HCM được lên bởi AI
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
BIDV SME Champion - chìa khóa thành công cho doanh nghiệp SME
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) chương trình “SME Champion” với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.
Tài khoản Plus trên Agribank Plus có gì đặc biệt?
Tài khoản Plus trên ứng dụng Agribank Plus mang đến trải nghiệm ngân hàng số đột phá, cá nhân hóa số tài khoản, tạo sự tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Toàn cảnh tour ngắm công trình lịch sử đang 'hot' nhất Hà Nội
Những công trình lịch sử thu hút khách bởi không gian thơ mộng, kiến trúc cổ điển đẹp mắt và đặc biệt là trải nghiệm độc đáo chỉ có ở những địa điểm lần đầu mở cửa đón công chúng.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.