PNJ đưa chú mèo máy Doraemon vào thế giới trang sức Việt
PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Doraemon | PNJ, đánh dấu cột mốc hợp tác quốc tế khi trở thành thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết bản quyền Doraemon.
8.551 kết quả phù hợp
PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Doraemon | PNJ, đánh dấu cột mốc hợp tác quốc tế khi trở thành thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết bản quyền Doraemon.
TopZone triển khai chương trình pre-order iPhone 17 và iPhone Air với cam kết giao hàng sớm kèm loạt ưu đãi để người dùng Việt được sở hữu iPhone sớm hàng top trên toàn cầu.
Giám đốc Nhà sách Cá Chép cho biết việc dừng hoạt động cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai là bước đi cần thiết để nâng cao hiệu quả và thích ứng với sự thay đổi trong thói quen mua sách của độc giả.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Năm 2024, khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường đầu tư công nghệ số. Trong đó, đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
Tính đến hiện tại, đã có hơn 4,1 triệu khách hàng kích hoạt Techcombank Sinh Lời Tự Động, nhờ đó hàng ngày dòng tiền nhàn rỗi được tối ưu cùng nhiều giá trị cộng thêm vượt trội.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Với sản phẩm Techcombank Sinh Lời Tự Động 2.0, Techcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh về đổi mới sản phẩm và định hướng khách hàng là trọng tâm.
Trong khi Fahasa hay Phương Nam mở rộng nhà sách, gia tăng trải nghiệm người dùng để đối đầu thương mại điện tử; các nhà sách như Cá Chép hay Hải An chọn hướng đi riêng.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Tại nhà hàng mới nhận sao Michelin tại TP.HCM, set menu đưa thực khách trải nghiệm ẩm thực Bắc, Trung, Nam. Món "mì gói Nam tiến" được nhận xét sáng tạo, nhưng hương vị “chưa đã”.
3 mẫu iPhone cơ bản đạt hiệu suất bán hàng ổn định qua các năm. Nhưng chiếc thứ 4 để hoàn thiện dải sản phẩm vẫn là bài toán Táo khuyết đi tìm lời giải.
Sun PhuQuoc Airways vừa ký hợp đồng cung cấp dịch vụ mặt đất, hàng hóa với một loạt đơn vị thành viên của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
"Hà Nội 5 cửa ô" - đoàn tàu du lịch 2 tầng độc bản của Thủ đô - nhận nhiều phản hồi tích cực, song chưa thể làm hài lòng tất cả hành khách.
Hãng hàng không Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ hàng không và trải nghiệm khách hàng” tại ET Leadership Excellence Awards 2025.
Hệ thống Kiosk Y tế thông minh ra mắt tại TP.HCM, tích hợp dữ liệu dân cư và y tế, giúp người dân đăng ký khám chữa bệnh, tiêm vaccine nhanh chóng, an toàn.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Bộ Công Thương mới đây đã đưa dự thảo Quy định lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống tại Việt Nam.
Tối 7/9, Lòng Chát thông báo đóng cửa cơ sở ở đường Tôn Thất Tùng (Hà Nội). Đây là chi nhánh thứ hai của thương hiệu này ngừng kinh doanh sau ồn ào lòng xe điếu từ cuối tháng 4.