Nhà dưới tán rừng của Ecopark xóa ranh giới giữa tiện nghi - sinh thái
Sau 22 năm nghiên cứu và phát triển, nhà sáng lập Ecopark ra mắt sản phẩm biệt thự rừng Retreat Forest.
8.546 kết quả phù hợp
Sau 22 năm nghiên cứu và phát triển, nhà sáng lập Ecopark ra mắt sản phẩm biệt thự rừng Retreat Forest.
Customer Service Fest tiếp cận người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến tư vấn chuyên sâu và kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
Ngày 15/11 và 16/11, chuỗi sự kiện “Chất riêng dẫn lối” tiếp tục hành trình tại Gigamall Thủ Đức, mang công nghệ cùng sản phẩm Hyundai đến gần hơn với khách hàng ở Hà Nội, TP.HCM.
Sacombank chính thức ra mắt game "Xây nhà xanh - Nhận quà nhanh" trên ứng dụng Sacombank Pay giúp người dùng có trải nghiệm thanh toán thú vị.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Động thái phê duyệt đánh dấu bước ngoặc hiếm hoi khi Trung Quốc lần đầu mở cửa cho dịch vụ AI tạo sinh từ doanh nghiệp nước ngoài, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong lĩnh vực xe thông minh.
Một nhà hàng ven sông ở miền Trung Thái Lan những ngày qua luôn kín chỗ, khi thực khách kéo đến để trải nghiệm cảm giác lạ.
Không chỉ mang tính ứng dụng đơn thuần hay bảo vệ đôi mắt, kính mắt còn cho thấy sự khác biệt giữa từng cá nhân trong cuộc sống.
Trái với cảnh đông đúc du khách như thường thấy, Đà Lạt hơn nửa thế kỷ trước yên bình, mộc mạc, được bao phủ bởi những rừng cây xanh ngát.
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang bùng nổ trên mọi lĩnh vực, ngân hàng số đã trở thành lựa chọn tất yếu của người tiêu dùng hiện đại.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ lưu trú, The Reverie Saigon còn khẳng định sự khác biệt thông qua dịch vụ hội nghị và sự kiện cao cấp tại trung tâm thành phố.
Tới tham dự Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, khách hàng chia sẻ ấn tượng sâu sắc với các dòng sản phẩm ôtô, xe máy điện “make in Vietnam”.
Viện Quản trị & Công nghệ FSB áp dụng mô hình luân chuyển giảng viên doanh nhân và chuyên gia công nghệ từ Hà Nội và TP.HCM giảng dạy trực tiếp tại cơ sở ở Đà Nẵng và Cần Thơ.
Một tiệm bánh ở Hà Nội gây chú ý khi khách phải xếp số thứ tự đến 2.000, đợi gần 3 tuần để nhận hàng. Mỗi phần bánh giá 85.000 đồng, song hương vị gây tranh luận trái chiều.
Sau hơn một thập kỷ khởi công và trải qua nhiều lần đổi chủ, công trường One Central HCM như khối bê tông im lìm giữa nhịp phát triển sôi động của TP.HCM.
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, những người dùng tiên phong đặt trước Oppo Find X9 series tại Thế Giới Di Động còn được chiêu đãi bữa tiệc “The X-Privilege Night” sang trọng khi nhận máy.
Sự việc một người dân sống cạnh quán cà phê ở phường Gia Định (TP.HCM) tạt nước lên nhóm khách đang chụp ảnh với tuyết nhân tạo khiến dư luận xôn xao.
Ly cà phê tại một cửa hàng trên phố Quang Trung (phường Hoàn Kiếm, Hà Nội) đắt gấp 5-6 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.