Gen Z Trung Quốc thúc đẩy trào lưu du lịch đón Tết
Các nhà phân tích cho biết nhiều du khách Trung Quốc dự kiến đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán, theo South China Morning Post.
1.282 kết quả phù hợp
Gen Z Trung Quốc thúc đẩy trào lưu du lịch đón Tết
Các nhà phân tích cho biết nhiều du khách Trung Quốc dự kiến đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán, theo South China Morning Post.
Tận hưởng mùa Tết với kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc
Những khu resort xinh đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc sẽ mang đến trải nghiệm sang chảnh, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ Tết sau một năm miệt mài làm việc, học tập.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Doanh nghiệp vận tải tiết kiệm tiền tỷ khi dùng xe điện
Bắt tay chuyển đổi sang xe điện cùng VinFast và GSM, nhiều doanh nghiệp vận tải tiết kiệm lượng lớn chi phí vận hành.
Đọc sách in tốt cho sức khoẻ hơn sách điện tử
Trang Psychologytoday dẫn nhiều nghiên cứu cho thấy đọc sách giấy có lợi hơn cho sức khỏe tinh thần của độc giả.
Sơn Tùng M-TP đang bị TikToker quấy rối?
Chuyên gia công nghệ và luật sư nhận định việc Sơn Tùng M-TP bị ghép mặt vào clip ôm hôn của TikToker là hành vi vi phạm.
Đi cà phê không quan tâm đồ uống, chỉ thích ôm lợn siêu nhỏ
Sau cà phê mèo, mô hình cà phê với những chú lợn độc đáo ở Nhật Bản đang hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Toát mồ hôi tìm nơi thực tập trước Tết
Thời điểm cuối năm, nhiều sinh viên cho biết để tìm được đơn vị thực tập ưng ý là rất khó.
Gần 3.000 người tham quan triển lãm đa phương tiện ‘Dòng chảy Hà Nội’
Sau vài ngày mở cửa, triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ đa phương tiện “Stream of Hanoi - Dòng chảy Hà Nội” đón gần 3.000 lượt khách.
Thế hệ 'cần hơi người' sau đại dịch
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.
Nơi một nửa người lớn thừa cân nhưng mọi thứ thiết kế cho người gầy
Trung Quốc ngày nay có gần một nửa người trưởng thành thừa cân hoặc béo phì, nhưng kích thước ghế ngồi trên các phương tiện công cộng vẫn đang dựa theo phép đo cách đây 35 năm.
Facebook làm cho con người cô đơn hơn
Khi nói đến việc cải thiện trạng thái hạnh phúc chủ quan (subjective well-being), mức độ hiệu quả của việc xóa Facebook lên đến 40% khi so với việc tham gia trị liệu tâm lý.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.
Khi ảnh 'tự sướng' trở thành… nỗi phiền toái
Nhằm giảm bớt tình trạng du khách cư xử không phù hợp để có được bức ảnh “sống ảo” hoàn hảo, một số điểm đến và nhà điều hành tua cố gắng hướng du khách đến với hoạt động khác.
Hồ sơ cảnh sát thuộc địa lưu thông tin gì về người nghèo ở Sài Gòn
Cuốn sách “Chìm nổi ở Sài Gòn” viết về thân phận những người nghèo và cuộc sống mưu sinh của họ ở thành phố này thời thuộc địa.
Mark Zuckerberg đặt một ván cược mới
Đồng sáng lập Meta đã dồn sự chú ý vào AI trước lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Tuy nhiên, sự quan tâm kỹ lưỡng của ông không phải lúc nào cũng dẫn đến thành công.
Samsung 'nhá hàng' loạt công nghệ tại CES trước thềm ra mắt Galaxy AI
Trước hàng loạt đồn đoán về khả năng của Galaxy AI, Samsung tiếp tục hé lộ thêm chiến lược về trí tuệ nhân tạo trong thời gian tới tại CES 2024.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Khách Việt đi du lịch ngẫu hứng, tin vào review trên mạng
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
Khách Việt ít tin travel blogger
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.