Vượt hơn 300 km từ Lào Cai đến Hà Nội siết nợ bằng 'luật rừng'
Người cầm đầu ổ nhóm này là một phụ nữ chuyên cho vay lãi “tín dụng đen”, đã thuê côn đồ ở nhiều nơi, thường xuyên vượt hơn 300 km từ TP Lào Cai đến Hà Nội để siết nợ.
93 kết quả phù hợp
Người cầm đầu ổ nhóm này là một phụ nữ chuyên cho vay lãi “tín dụng đen”, đã thuê côn đồ ở nhiều nơi, thường xuyên vượt hơn 300 km từ TP Lào Cai đến Hà Nội để siết nợ.
Đại diện theo ủy quyền của Tổng Công ty đường sắt Việt Nam là ông Lê Phi Long đã yêu cầu bồi thường tổng số tiền thiệt hại là gần 9 tỷ đồng.
Khi đến khu vực cầu Ghềnh, xuất hiện dòng nước xoáy, người điều khiển không có kinh nghiệm nên để sà lan đâm sập công trình. Vụ việc làm đường sắt bắc - nam tê liệt 3 tháng.
Các giáo viên, chuyên gia giáo dục cho rằng điều này không hợp lý bởi kỳ thi không có đáp án sẽ không đảm bảo minh bạch, khách quan. Trong khi đó, học sinh hoang mang, lo lắng.
Ma túy được các "chân rết" trong đường dây lấy từ Campuchia đem về TP.HCM bán lại cho các đại lý cấp dưới để kiếm lời.
Mới đây, các bác sĩ tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã cắt bỏ thành công một khối u vùng cụt nặng 4 kg cho một bệnh nhân ở huyện Đô Lương (Nghệ An).
Với mức án 20 năm tù, nhiều người dự khán cho rằng tòa xử nhẹ với kẻ thiêu sống chết vợ, con mình.
Chiều 30/3, Nguyễn Văn Lẹ, một trong hai người đi trên chiếc tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai đã được công an cho về nhà.
Sau khi lái tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh, Giang trốn về quê để thăm con gái và người vợ đang mang thai. Anh này và hai người liên quan đã bị Công an Đồng Nai khởi tố.
Sau 3 ngày cầu Ghềnh (Đồng Nai) bị sà lan đâm sập, công tác cứu hộ, tìm kiếm diễn ra liên tục. Tuy nhiên, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tiến hành trục vớt nhịp cầu bị chìm.
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
"Khi chuông reo lên, theo thói quen, chúng em ra ngoài kéo barie chờ tàu chạy qua. Lúc đó mới nhớ là đường sắt đã bị hỏng", nữ nhân viên gác chắn đường Phạm Văn Đồng (TP HCM) kể.
Theo luật sư, cơ quan điều tra cần làm rõ Giang hay Lẹ là người cầm lái sà lan đâm sập cầu Ghềnh. Xác định tài công nào trực tiếp điều khiển phương tiện mới đủ căn cứ khởi tố họ.
Nghe tiếng động lớn, ông Sơn chạy ra xem thì thấy cây cầu Ghềnh hơn trăm tuổi đổ sập xuống sông. Nghĩ có tàu đang đến gần, người này hớt hải báo hiệu cho nhân viên gác chắn gần đó.
Không có giấy phép nhưng 2 thanh niên vẫn vận hành tàu đẩy sà lan 800 tấn chở vật liệu lưu thông trên sông. Khi đến Biên Hòa, họ để phương tiện đâm sập cầu Ghềnh.
Theo nguồn tin từ công an tỉnh Đồng Nai, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh đã bắt 2 tài công sà lan làm sập cầu Ghềnh khi đang lẩn trốn tại Sóc Trăng.
Công an Đồng Nai quyết định khởi tố vụ án sà lan đâm sập cầu Ghềnh để điều tra về sai phạm trong việc điều khiển phương tiện giao thông đường thủy. Hai tài công đang bỏ trốn.
Tại nhiều nhà vườn ở Văn Giang (Hưng Yên), các cây như ngũ quả, hồng cổ Sapa có giá từ 15-50 triệu đồng đã được khách đặt mua cách đây vài tháng và không còn hàng bán.
Sau khi được giải cứu, cô gái 21 tuổi đã làm đơn tố cáo kẻ lừa bán mình sang bên kia biên giới.
Tình trạng nuôi tôm chân trắng trái phép đang diễn ra tràn lan, mất kiểm soát tại vùng ven biển Lăng Cô, dẫn đến vấn nạn lấn chiếm đất công, nguy cơ phá vỡ cảnh quan môi trường.