Nông dân Bắc Giang livestream bán hết 8 tấn vải
Sàn TMĐT Sendo quyết định giao mặt tiền trang Facebook và ứng dụng di động cho nông dân thực hành livestream. Trong 40 phút, bà con nông dân huyện Lục Ngạn bán hết 8 tấn vải thiều.
197 kết quả phù hợp
Sàn TMĐT Sendo quyết định giao mặt tiền trang Facebook và ứng dụng di động cho nông dân thực hành livestream. Trong 40 phút, bà con nông dân huyện Lục Ngạn bán hết 8 tấn vải thiều.
Quán cà phê high-camping đầu tiên tại Việt Nam thu hút giới trẻ check-in nhờ mô hình mới.
Alice và Maisie từng bỏ ra số vốn 2.700 USD để kinh doanh quần áo.
Sự kiện "Vui đón lễ Phục Sinh" do Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM tổ chức hôm 27/3 giúp người dân thành phố trải nghiệm các hoạt động truyền thống của ngày lễ này.
Với sản phẩm sang trọng, nhã nhặn và quý phái, thương hiệu Rimmy ngày càng khẳng định vị trí trong làng thời trang thiết kế Việt.
Nhu cầu về sự độc đáo và không gian riêng tư thúc đẩy giới tài phiệt tại châu Á nhắm đến các tòa lâu đài cổ ở châu Âu.
Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường cây cảnh ngày càng đa dạng. Chậu bích đào hình trâu ôm tiền vàng hay mai trắng Sa Pa bọc rêu là những sản phẩm mới lạ ở chợ hoa Hà Nội.
"Dám nghĩ dám làm" là khẩu hiệu nổi tiếng của Tottenham. Tuy vậy, thầy trò Jose Mourinho lại không có bất cứ sự thay đổi táo bạo nào trong lối chơi.
Người dân quận 12, TP Thủ Đức khẩn trương chăm sóc vườn hoa kiểng phục vụ dịp Tết. Từ tâm lý lo ngại ế hàng do dịch Covid-19, nhiều chủ vườn không mạnh dạn đầu tư cho vụ hoa này.
Theo MC Trác Thúy Miêu và Lê Đỗ Quỳnh Hương, lời chúc Tết nên là phương tiện để trao gửi yêu thương và phước lành, đừng gán thêm “đôi cánh” để trở nên phi thực tế.
Trong gần 10 năm qua, Milan lần đầu tiên khiến Juve phải ngước nhìn như lúc này và ngay cả Cristiano Ronaldo cũng khó giúp đội ĐKVĐ ngăn được đà tụt dốc về thành tích.
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển, quy tụ lượng lớn chuyên gia với yêu cầu không gian sống cao, tạo lợi thế thúc đẩy mô hình đô thị khép kín.
Hoá thân thành vũ công quyến rũ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện cho tinh thần và âm hưởng Tây Ban Nha trong từng đường nét kiến trúc của The Residence Phú Quốc.
Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia cảnh quan nghiên cứu, thử nghiệm nhiều tháng để tìm ra loại cây, giá thể và phương án chăm sóc 400 khu vườn trên cao của toà tháp Solforest.
Gia đình 4 thành viên chung sống trong một không gian ngập ánh sáng tự nhiên, cây xanh và có thiết kế như một thư viện ở Hà Nội.
Bà dùng cái bếp để điều hành cả nhà cho nên nó không phải bếp thông thường. Đó là một triều đại và chúng tôi là những thần dân của bà.
Nhiều tỉnh, thành thu hút thực khách bởi những loại hoa quả ngon ngọt tự nhiên. Xoài cát Hòa Lộc, vú sữa Lò Rèn... là những thương hiệu trái cây nức tiếng bạn nên thưởng thức.
Không chỉ là không gian ở cho gia đình trẻ, ngôi nhà Lagom Hus còn là cửa hàng kinh doanh thời trang và studio chụp ảnh.
Nhà có sân vườn trở thành lựa chọn của nhiều gia đình bởi đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian riêng, thiết kế theo sở thích, đồng thời tăng kết nối giữa các thành viên.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.