Phần lớn người trẻ hiện nay hướng đến lối sống phong cách và lành mạnh. Với tư tưởng hiện đại, họ nhận thức rõ tầm quan trọng của việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần để cải thiện chất lượng cuộc sống.
Người trẻ hiện đại hướng đến lối sống lành mạnh và phong cách. |
Cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, xây dựng những thói quen tốt như tập luyện, ăn uống lành mạnh... là phong cách sống được giới trẻ hiện đại hướng đến. Lựa chọn thức uống giải khát phù hợp cũng là một trong những yếu tố giúp họ duy trì cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tốt.
Với người Việt Nam, trà mật ong không phải thức uống xa lạ khi có công thức pha chế đơn giản, hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, trước đây, khái niệm "thưởng trà" thường gắn với những người lớn tuổi.
Để thức uống này phù hợp hơn với giới trẻ năng động và hiện đại, Uniben ra mắt trà mật ong Boncha. Sản phẩm được tạo nên từ công thức chuyên biệt, sản xuất với công nghệ tiên tiến và dây chuyền kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
Trà mật ong Boncha được làm từ những nguyên liệu tự nhiên. |
Trà mật ong Boncha là sự kết hợp giữa mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi, mang đến hương vị thanh mát, thơm ngon, giúp tinh thần sảng khoái và tốt cho sức khỏe người dùng.
Mật ong và trà xanh vốn được biết đến như những vị thuộc tự nhiên giúp thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, các loại nước ép cô đặc từ trái cây tươi bổ sung vitamin cần thiết, giúp đẹp da, giữ dáng...
Trà mật ong Boncha có nhiều hương vị như chanh, tắc và việt quất. |
Trà mật ong Boncha có đa dạng hương vị như chanh, tắc, việt quất, phù hợp sở thích của nhiều người. "Ngoại hình" bắt mắt với thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng là điểm cộng của sản phẩm.
Trà mật ong Boncha là một trong những lựa chọn đồ uống giải khát ưa thích của giới trẻ. |
Không chỉ thơm ngon và tốt cho sức khỏe, trà mật ong Boncha còn trở thành một trong những lựa chọn thức uống giải khát được giới trẻ ưa chuộng nhờ sự biến tấu theo tinh thần hiện đại dựa trên hương vị truyền thống.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh gồm 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với 27,5% thị phần. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới.
Trà mật ong Boncha và nước trái cây Joco là 2 thương hiệu nước giải khát vị sáng tạo, giàu vitamin, với nguồn nguyên liệu tự nhiên.