Loạt ngân hàng đổ tiền cho cuộc chiến của các 'ông lớn' game show
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
42 kết quả phù hợp
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Từ nay đến 9/4, mừng lễ Giổ Tổ Hùng Vương, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tung khuyến mãi giảm giá đến 50% và triển khai chương trình tích tem đổi quà.
Việc các ngân hàng rót tiền để đồng hành cùng gameshow, concert đang trở thành xu hướng trong thời gian qua.
Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả xét nghiệm 2 mẫu nước ngọt được phát miễn phí ở cổng trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai.
Ngày 4/8, khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Uống Boncha - Lướt Vespa” đã được Boncha trao xe Vespa trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.
BTC chương trình “Bật Abben - Trúng iPhone” cho biết hàng chục iPhone và hàng triệu nước tăng lực miễn phí đã được trao cho khách hàng, tạo làn sóng săn thưởng trong giới trẻ.
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Giàu vitamin, hương vị đa dạng, mới lạ, nước trái cây Joco là lựa chọn không thể thiếu mùa hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
Nước chấm cá cơm 3 Miền là lựa chọn của nhiều đầu bếp nổi tiếng để nấu từ mâm cơm giản dị thường nhật đến cao lương mĩ vị trên bàn tiệc.
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Nước trái cây Joco mang đến cho giới trẻ trải nghiệm uống khác biệt nhờ sự hòa quyện sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên.
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.