Hè đến cũng là lúc người trẻ rục rịch lên danh sách những dự định vui chơi, trải nghiệm và làm mới cuộc sống cho riêng mình. Trong vài năm trở lại đây, các hoạt động được giới trẻ yêu thích có thể kể đến cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài hay các hoạt động ngoài trời khác. Dù là dự định gì, các bạn trẻ đều muốn tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm thật hào hứng và tưng bừng.
Trà mật ong Boncha cùng giới trẻ tận hưởng mùa hè hứng khởi. |
Để có một mùa hè lý tưởng, việc chuẩn bị sức khỏe tốt và tinh thần đầy hứng khởi là điều cần thiết. Vì thế, nhiều bạn trẻ cũng ưu tiên lựa chọn thức uống thanh mát, tốt cho sức khỏe. Trong đó, trà mật ong Boncha là cái tên được giới trẻ hiện đại ưu ái lựa chọn.
Theo nhà sản xuất, trà mật ong Boncha với thành phần 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá kết hợp hương vị trái cây sáng tạo, là nguồn cung cấp vitamin dồi dào tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong thời tiết nóng bức của ngày hè.
Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào giải tỏa cơn khát tức thì. |
“Cơn lốc thanh mát” từ trà mật ong Boncha không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mà còn đem đến tinh thần đầy hứng khởi, cho giới trẻ tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới, khuấy động nhịp sống tưng bừng.
Tiên phong cho sự sáng tạo, năng động và cá tính, Boncha ngày càng chiếm cảm tình từ người trẻ hiện đại. Ngay từ hương vị, sản phẩm đã tạo nên dấu ấn khác biệt nhờ đa vị sáng tạo như vị chanh, tắc, việt quất phù hợp với những cá tính khác nhau của người thưởng thức.
Nếu Boncha chanh với vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong và lá trà trong Boncha tắc lại là nét chấm phá đặc biệt trong vị giác. Trong khi đó, Boncha vị việt quất đem đến hương vị mới lạ và đậm chất hiện đại.
Bên cạnh phiên bản chai nhựa, Boncha còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo không chỉ thể hiện tính tiên phong tạo ra quy cách mới trong ngành trà uống liền, mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, một trải nghiệm giải khát thời thượng.
Đại diện Uniben - đơn vị sở hữu trà mật ong Boncha - cho biết sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu tại nhà máy hiện đại của doanh nghiệp.
Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi chất lượng; trà mật ong Boncha từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá; nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật; Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".