Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trai đẹp Bách khoa gây sốt giới sinh viên Đà Nẵng

Phan Việt Vương là một trong những chàng trai ấn tượng trong giới sinh viên vùng sông Hàn bởi vẻ thư sinh cùng tài đàn hát.

1
Sở hữu chiều cao 1,78 m với gương mặt điển trai sáng ngời, Phan Việt Vương (Sinh năm 1993) nổi tiếng không chỉ ở ĐH Bách khoa (Đà Nẵng). Sau loạt ảnh về giấc mơ đồng tính gây xôn xao dư luận, Vương trở nên nổi tiếng.
1
Vương có phong thái điềm đạm, tính cách hiền, ít nói, khiêm tốn.
1
Không những đẹp trai, chàngg hot boy  còn có nhiều tài lẻ như đàn ngọt, hát hay. Anh còn tham gia làm người mẫu ảnh.
1
Phan Việt Vương nhớ lại, cách đây 4 năm, khi làm thủ tục đăng ký dự thi đại học, anh đắn đo mãi mới quyết định thi ĐH Bách khoa (Đà Nẵng).
1
"Thấy bạn bè trong lớp đăng ký thi hết khối A nên Vương cũng đăng ký thi luôn trường Bách khoa. Ban đầu cũng tiếc vì mình không thi nghệ thuật. Thời gian sau này, Vương mới thấy mỉm cười với những quyết định của mình" -  anh tâm sự.
1
Hot boy Bách khoa Phan Việt Vương  xuất hiện ngày càng nhiều trên truyền thông và mạng  xã hội.
1
Vẻ khôi ngô mang chất thư sinh của anh chiếm được cảm tình của nhiều người, nhất là các cô gái.
1
“Mình chỉ muốn lấy nghệ thuật làm niềm vui trong cuộc sống, nó không phải là nghề chính với mình”, chàng hot boy ĐH Bách khoa Đà Nẵng nói về con đường của mình sau khi tốt nghiệp kỹ sư ngành Kinh tế xây dựng & Quản lý dự án.
1
Không chỉ đàn hát, Phan Việt Vương còn chơi bóng chuyền giỏi. Anh tham gia các sự kiện, chương trình, các hoạt động từ thiện - xã hội.
1
“Vương vẫn có một ước mơ cháy bỏng là mong sao sau này đi làm có điều kiện để được du lịch cho biết đây biết đó. Sống là vì cuộc đời là những chuyến đi" - Vương chia sẻ.

http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/trai-dep-bach-khoa-gay-sot-gioi-sinh-vien-da-nang-450100.html?p=10

Theo Hà Kiều/Báo Kiến thức

Bạn có thể quan tâm