Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm bia sàn dưới lòng đất tại Sài Gòn

Khi hình thức beer club ngày càng thông dụng với nhiều lựa chọn, Beer Market Underground đem đến cho beer club Sài Gòn một luồng gió mới với trải nghiệm độc đáo.

Tọa lạc tại con đường trung tâm Nam Kỳ Khởi Nghĩa và chỉ cách mặt đường vài mét nhưng khi đến với thế giới ngầm tại Beer Market Underground (BMU), bạn sẽ lạc hẳn vào một thế giới khác sôi động và đầy độc đáo. Bạn sẽ được chào đón bởi một lối vào là một chiếc cầu thang cá tính như đang đi xuống một lối vào tàu điện ngầm. Bước qua cánh cửa, thực khách sẽ như lạc ngay vào một nơi đầy náo nhiệt và tách biệt so với tiếng xe cộ trên mặt đường.
Điểm độc đáo của BMU chính là không gian dưới lòng đất, niềm mơ ước của nhiều bar và pub. Không gian này đảm bảo đủ âm vang cho một hệ thống âm thanh sắc sảo và sinh động cùng những màn trình diễn live của các DJ, ca sĩ, dancer và các nhóm nhạc mỗi đêm. Không gian này có thể khiến bất kỳ khách hàng nào đến với BMU cũng phải “quẩy” hết mình theo điệu nhạc độc đáo tại BMU.

Sàn bia là một hình thức đầu tư độc đáo mà sản phẩm chính ở đây là bia. Với hơn 70 chủng loại bia thay đổi giá bán liên tục được hiển thị trên bảng điện tử với mức giá thay đổi sau mỗi 20 phút là một thách thức thú vị với những tay “đầu cơ” bia. Đó cũng là một trải nghiệm BMU giới thiệu đầu tiên đến giới trẻ Sài Gòn.

Một khách hàng đang chờ giá bia dao động thấp để mua hào hứng cho biết: “Đây là kiểu uống bia mới mà lần đầu tiên tôi được thử. Đã nhất là lúc ‘sập sàn’, ai cũng tranh thủ gọi những loại bia mà mình thích, tạo cảm giác hồi hộp, vội vàng mà không phải đâu cũng có. Một trải nghiệm rất lạ của việc uống bia quen thuộc”.

Không chỉ vui vẻ cùng bạn bè, các thực khách còn có thể thách thức những bàn kế bên để cùng dự đoán giá bia cho phiên tiếp theo và cùng thưởng thức những chai bia thắng cược trong không gian đầy vui nhộn.

Ngoài ra, nếu đến BMU vào những buổi tối thứ 2 hoặc thứ 4 hàng tuần, bạn còn được trải nghiệm chương trình Lady night Moto night với những ưu đãi dành cho khách hàng nữ vào mỗi tối thứ 2 cũng như khách hàng đi môtô đến BMU vào mỗi tối thứ 4.

Liên hệ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM. 

Facebook

Liên hệ đặt chỗ: 0938 528 798

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm