“Khách sạn mô phỏng” nằm trong khuôn viên cơ sở Leura, Australia là một trong những “kho báu” khiến nhiều sinh viên BMIHMS tự hào. Được xây dựng, thiết kế một cách tối ưu dựa trên 2 khách sạn từng hoạt động, “khách sạn mô phỏng” được BMIHMS thành lập nhằm mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập và làm việc như một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, đồng thời hưởng thụ như một khách hàng.
Bạn không thể phục vụ khách hàng cao cấp một cách chu đáo nếu không thực sự thấu hiểu họ. Sự tinh tế ấy không dễ dàng có được qua những bài giảng lý thuyết, mà phải dần tích lũy qua trải nghiệm. Việc học tập và sinh hoạt trong “khách sạn mô phỏng” là cơ hội để sinh viên BMIHMS tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào môi trường thực tế.
Trải nghiệm cả 2 vị trí khách hàng và nhân viên ngay trong quá trình học là điều thú vị không phải sinh viên nào cũng có được. |
Nhà hàng, quán bar, nhà bếp, phòng ở, mỗi bộ phận trong tổng thể ngành dịch vụ khách sạn đều được tái hiện ở “khách sạn mô phỏng”, trở thành nơi giảng dạy trực tiếp về thực phẩm, đồ uống, dịch vụ phòng, công việc văn phòng. Bên cạnh đó, BMIHMS còn xây dựng những cơ sở vật chất hạng nhất, bao gồm các phòng hội thảo, phòng thí nghiệm, thư viện đồ sộ với hơn 10.000 đầu sách cứng và hơn 2.000 sách điện tử.
Nhiều sinh viên BMIHMS chia sẻ rằng, ngôi trường này hoàn toàn được xây dựng để phụng sự cho ngành dịch vụ. Sinh viên luôn sẵn sàng bước vào ngành vì họ nhìn thấy cả 2 vị trí của công việc mình làm - người phục vụ và người được phục vụ.
Không chỉ gây ấn tượng với cơ sở vật chất có tính chuyên môn hóa, BMIHMS còn mang lại sự thúc đẩy sự nghiệp cho sinh viên dựa trên một chuỗi những hoạt động có tính liên kết và hiệu quả cao.
Một trong những hoạt động phải kể đến là chuỗi sự kiện workshop "Leadership speaker series", mang những chuyên gia hàng đầu trong ngành đến gần hơn với sinh viên thông qua nhiều buổi thảo luận về những chủ đề thiết thực. Qua đó, sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về sự vận động của ngành và sớm lựa chọn hướng phát triển đúng đắn.
Sự đầu tư của BMIHMS nhằm mang đến cho sinh viên những kiến thức và trải nghiệm giá trị nhất. |
Bên cạnh đó, chương trình “Alumni mentoring program” được xem là hiệu quả với sự hỗ trợ từ mạng lưới cựu sinh viên. Nếu sự tương tác với các chuyên gia mang đến cái nhìn tổng quan thì sự hỗ trợ từ cựu sinh viên - những người có xuất phát điểm tương tự và đã thành công - lại mang đến sự cổ vũ lớn. Họ vừa có sự hiểu biết của một chuyên gia, vừa thấu hiểu những vấn đề mà một sinh viên gặp phải. Do đó, những lời khuyên từ cựu sinh viên luôn có giá trị sát thực cao.
Ngoài ra, BHIHMS còn mang đến những mối quan hệ đối tác rộng khắp năm châu, những chương trình thực tập hưởng lương cũng như cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên. Trung bình, mỗi sinh viên vừa tốt nghiệp sẽ nhận được hơn 2 lời mời làm việc cho mỗi vị trí mà họ theo đuổi. Vì thế, BHIHMS duy trì được tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp lên đến 97%. Trong đó, nhiều cựu sinh viên có trải nghiệm công việc phong phú ở 2-3 quốc gia khác nhau chỉ trong 5 năm đầu sự nghiệp.
BHIHMS duy trì được tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp lên đến 97%. |
Tại Việt Nam, BMIHMS lựa chọn G’Connect Hospitality Education (GHE) là đại diện tuyển sinh đặc quyền. Để giúp phụ huynh và học sinh có cái nhìn rõ hơn về cuộc sống du học, đại diện nhà trường và GHE sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết về chương trình học tập cũng như cơ hội học bổng tại sự kiện trực tuyến trên fanpage và YouTube của G’Connect Hospitality Education vào 14h30, thứ bảy ngày 28/3. Độc giả đăng ký tham dự tại đây.
Tại sự kiện các bạn sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về quá trình học tập và cuộc sống tại Australia từ cựu sinh viên; tìm hiểu chương trình ở lại Australia làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp và chương trình thực tập hưởng lương; tìm hiểu về các suất học bổng trị giá lên đến 207 triệu đồng; tìm hiểu về BMIHMS và những hỗ trợ mà trường dành cho sinh viên thời điểm hiện tại.
Khách mời tại sự kiện lần gồm có thầy Raffael Stangl - đại diện BMIHMS, Austrakia; chị Sonia Đoàn - cựu sinh viên, đại diện BMIHMS khu vực phía bắc; chị Đỗ Lai Tú Tâm - đại diện BMIHMS khu vực phía nam; chị Vanessa Đoàn - cựu sinh viên BMIHMS; ông Nguyễn Hồng Thanh - đồng sáng lập G’Connect Hospitality Education.
Hình thức hội thảo trực tuyến do G’Connect Hospitality Education tổ chức nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về con đường du học mà vẫn đảm bảo tuân thủ quy định hiện hành ở Australia và Việt Nam. Đây cũng là hình thức quen thuộc nếu du học sinh có ý định theo đuổi ngành quản trị khách sạn, du lịch & sự kiện trong tương lai, có thể kết nối với đồng nghiệp hoặc các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới.
G’Connect Hospitality Education là trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện. Đội ngũ nhân viên tại trung tâm không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị đầy đủ, G’Connect Hospitality Education cung cấp chương trình chuẩn bị du học ngành khách sạn, du lịch và sự kiện; khóa học pha chế cà phê (barista) hoặc tiệc trà.
G’Connect Hospitality Education
TP.HCM: 6B Tú Xương, phường 7, quận 3.
Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình.
Tổng đài: 18006710; Hotline: 0913839963 (cô Thùy).
Email: info@gconnect.edu.vn; Website: gconnect.edu.vn.
Bình luận