Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm khóa tăng tốc tiếng Anh giao tiếp tại CLB The Homer

Mang tính cấp tốc nhưng chất lượng các khoá học tiếng Anh giao tiếp tại câu lạc bộ The Homer vẫn được chú trọng.

Tại CLB The Homer, học viên được huấn luyện giao tiếp tăng tốc trong thời gian ngắn hoặc tham gia các khoá huấn luyện và diễn thuyết bằng tiếng Anh; lớp tự cải thiện giao tiếp bằng tiếng Anh… Câu lạc bộ này cũng tổ chức các khóa học, huấn luyện theo từng chủ đề, nhu cầu công việc và cuộc sống của học viên.

Theo học tại đây, học viên được các chuyên viên người Mỹ hướng dẫn xuyên suốt khoá. Hầu hết học viên tại đây đều là doanh nhân, chuyên gia. Họ theo học khoá giao tiếp và các chủ đề để chuẩn bị hội họp với đối tác người nước ngoài, phát biểu trước đám đông bằng tiếng Anh.

CLB The Homer anh 1
Ngoài chất lượng đào tạo, The Homer còn chú trọng môi trường dạy và học chuyên nghiệp, thân thiện.

CLB The Homer được đánh giá là trung tâm thực hành và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh có môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và không áp lực. Ưu điểm của The Homer là tại đây, học viên đều phải giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh mọi nơi, từ nhà giữ xe, hành lang cho đến lớp học.

Sau thời gian rèn luyện, học viên có thể tham gia những chuyến thực tập giao tiếp tại Mỹ, Canada để tiếp cận môi trường tiếng Anh, đồng thời thăm các trường đại học nổi tiếng Bắc Mỹ.

Trương Hạnh Dung, học viên lớp tự cải thiện giao tiếp chia sẻ: “Tại The Homer, giáo trình được chuyên viên thiết kế riêng và phù hợp với khả năng giao tiếp của từng cá nhân, giúp tôi và những học viên khác tiếp thu dễ dàng hơn. Sau thời gian theo học tại đây, khả năng nói chuẩn tiếng Anh của tôi được cải thiện rõ rệt”.

“Cách đây hai tuần, tôi khá tự ti khi giao tiếp với các đối tác nước ngoài. Nhưng sau thời gian ngắn học tại The Homer, tôi đã giao tiếp tự tin hơn và có thêm nhiều đối tác”, anh Hà Minh Tuấn, nhân viên kinh doanh một công ty may mặc tại TP.HCM cho biết.

Buổi giới thiệu CLB The Homer sẽ diễn ra vào 18h-20h ngày 20/4 tại khách sạn 5 sao The Hotel Des Arts MGallery, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ The Home Club theo hotline 0907021259 (Ms. Nga), email thehomer@thehomerclub.com, website thehomerclub.com.

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm