Diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên đán cận kề, thử thách "Gội đầu cho người mình thương" thu hút đông đảo người tham gia và bình luận. Đây không chỉ là trải nghiệm mới mẻ với những lúng túng, vụng về, mà còn là cơ hội để mỗi cá nhân bày tỏ sự quan tâm đến người thân thương.
“Gội đầu cho người mình thương” là dịp để người tham gia bày tỏ tình cảm với người thân. |
"Lớn lên xa nhà mưu sinh, con thèm lắm những câu la mắng của mẹ vì ham vui quên ăn, quên ngủ, thèm cảm giác ra ngoài giếng để mẹ gội đầu, thèm cái cằn nhằn thân thương khi con quậy phá. Mẹ ơi, giờ mẹ đã già rồi. Tóc mẹ đã nhuốm màu bạc. Hãy để con được gội đầu cho mẹ như ngày xưa mẹ làm cho chúng con mẹ nhé. Con chỉ ước mỗi ngày được yêu thương, chăm sóc mẹ, để ngồi nhổ tóc ngứa và nghe mẹ kể chuyện xưa", tài khoản Võ Lâm chia sẻ.
Nhiều nhân vật tham gia thử thách tiết lộ đây là lần đầu họ trực tiếp gội đầu cho người mình thương. Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến họ đánh rơi những nhịp yêu thương lúc nào không hay.
"Có những lúc tôi dội nước vào cả mắt vợ, xoa dầu cũng cứng và có phần chưa nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi thấy vợ nhìn tôi mỉm cười, tôi cảm nhận cô ấy hạnh phúc thế nào. Một hành động yêu thương tuy nhỏ nhưng đã gắn kết, hâm nóng tính cảm của cả hai. 2 con người với 2 tính cách khác nhau, để có thể đi chung đến cuối con đường thật không dễ dàng. Ở đó cần lắm sự bao dung và đồng cảm, tất cả gói trọn bằng chữ thương”, tài khoản Hai Son chia sẻ sau khi tham gia thử thách.
Những thao tác tuy vụng về, lúng túng nhưng chan chứa tình cảm. |
Thử thách "Gội đầu cho người mình thương" là một trong những hoạt động thuộc chiến dịch "Hẹn với thanh xuân" của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Trước đó, tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội và TP.HCM, hàng trăm cặp đôi đã đồng ý tham gia thử thách để thể hiện tình cảm của mình.
Thử thách còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) và con gái Vân Trang (Huyền Lizzie) trong phim Thương ngày nắng về, hay chị em siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh.
Thử thách có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. |
Đại diện nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chia sẻ: "Thông qua chiến dịch, chúng tôi muốn truyền cảm hứng tới mọi người rằng hãy dành giây phút thảnh thơi, cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, tạo cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương đến nhau. Tôn vinh những giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ cũng chính là sứ mệnh Nguyên Xuân đang theo đuổi".
"Hẹn với thanh xuân" là chiến dịch được dầu gội Nguyên Xuân thực hiện với nhiều hoạt động như sự kiện offline tại Hà Nội và TP.HCM, cuộc thi "Hẹn với thanh xuân" hay thử thách "Gội đầu cho người mình thương". Sau 2 tháng, chiến dịch đã tiếp cận hơn 15 triệu người; các video đạt tổng hơn 4 triệu lượt xem; tạo hơn 1,3 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội; hơn 200 người đăng ký tới sự kiện offline; hơn 600 người tham gia cuộc thi "Hẹn với thanh xuân" và thử thách "Gội đầu cho người mình thương".
"Hẹn với thanh xuân" bước đầu thành công trong việc xây dựng sợi dây gắn kết các thế hệ người Việt, mà ở đó có sự hiện diện của dầu gội Nguyên Xuân với sứ mệnh "tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ". Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.