Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Trai xấu’ Ed Sheeran thống trị iTunes tại 65 quốc gia

Một màn quảng cáo sáng tạo của Ed Sheeran dành cho “X” hứa hẹn sẽ giúp cho sức nóng của album thêm lan tỏa trong thời gian tới.

Để chào mừng sự ra mắt của album mới có tựa đề X, nam ca sĩ Ed Sheeran sẽ tung ra chương trình quảng cáo tương tác đầu tiên trên thế giới trên sóng truyền hình vào ngày 26/6. Chương trình cho phép khán giả bỏ phiếu xem họ muốn nam ca sĩ trình bày ca khúc nào nhất từ album X nói trên. Bài hát nhận được nhiều phiếu bầu nhất qua mạng xã hội Twitter sẽ anh trình bày sau khi tập phim The Big Bang Theory kết thúc trên kênh E4 vào ngày thứ năm tới.

13
Khán giả sẽ được phép lựa chọn Ed Sheeran trình bày một trong số 17 ca khúc nằm trong album X, trong đó có cả ca khúc chủ đề trong bộ phim The Fault in Our Stars mang tựa đề All of the Stars.

Phần đầu tiên của chiến dịch quảng cáo sáng tạo được chiếu khi tập phim The Big Bang Theory sắp sửa phát sóng, giải thích cho ý tưởng và cách bỏ phiếu thông qua Twitter. Số lượng hashtag được đề cập trên mạng xã hội trong vòng nửa tiếng sau đó sẽ quyết định xem Ed Sheeran trình bày ca khúc nào ở cuối tập phim. Đây sẽ là màn biểu diễn trực tiếp theo phong cách acoustic trong một không gian phòng thu riêng biệt.

Ra mắt từ ngày 23/6, album thứ hai trong sự nghiệp của Ed Sheeran lập tức xếp đầu bảng xếp hạng iTunes tại 65 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đáng chú ý có thể kể tới thị trường Mỹ, Anh, Úc, Brazil, Pháp, Đức, Ý và cả Việt Nam. Trước đó, đĩa đơn Sing được trích từ X của Ed Sheeran đã chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Anh Quốc. Ca khúc có sự hợp tác từ Pharrell Williams hiện cũng nhăm nhe lọt vào top ten của bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100 khi đang nằm ở vị trí thứ 16.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm