Jisoo (BlackPink) gây thất vọng
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
52 kết quả phù hợp
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
Jisoo sẽ tham gia bộ phim "Omniscient Reader’s Viewpoint" cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop. Dự án được đánh giá có kịch bản hấp dẫn.
BlackPink tiếp tục sử dụng những bộ trang phục bó sát, có chi tiết cut-out, xuyên thấu gợi cảm để tạo dấu ấn khi lên sân khấu.
Không chỉ săn vé, mua lightstick, người hâm mộ BlackPink còn có thể ăn diện giống thần tượng khi đi xem concert. Các xu hướng thời trang mà nhóm nhạc nữ này lăng xê được yêu thích.
Thường xuyên lăng xê những kiểu tóc tết từ truyền thống đến mới lạ, 4 thành viên BlackPink tạo ra trào lưu làm đẹp mới, được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Nam ca sĩ Hàn Quốc V xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm tại Paris. Anh đang là tâm điểm chú ý khi có chuyện tình gây chấn động với Jennie (BlackPink).
Jennie (BlackPink) và V (BTS) nhiều lần vướng tin hẹn hò nhưng chưa lên tiếng thừa nhận. Mới đây, cặp sao nổi tiếng đã có buổi tối lãng mạn tại Paris, Pháp.
Các thành viên BlackPink gây ấn tượng với kiểu tóc tại Coachella 2023. Lisa tiếp tục được chú ý với tóc mái "không bay", tóc tẩy không mọc chân đen của Rosé cũng được nhắc đến.
Trang phục lấp lánh, bodysuit và áo cắt xẻ là trang phục trình diễn của 4 thành viên BlackPink trên sân khấu Coachella 2023. Outfit của nhóm nhạc này gây ấn tượng với khán giả.
Trên sân khấu Coachella 2023, BlackPink diện nhiều thiết kế có giá trăm USD. Một số món đồ được làm riêng cho các thần tượng.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Jennie (BlackPink) mặc trang phục ngắn, táo bạo khi biểu diễn ca khúc mới trong các đêm nhạc gần đây. Truyền thông Hàn Quốc nhận định nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm.