Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Khiếu diện áo gấm dạo phố ngày đầu năm

Quán quân Vietnam's Next Top Model đón đầu xu hướng khi diện trang phục truyền thống tản bộ trên đường phố Sài Gòn.

Những ngày cuối năm, Trang Khiếu không nhận show diễn mà dành thời gian trở về quê Bắc Giang tận hưởng không khí Tết Nguyên đán cùng gia đình. Trước đó, cô cùng ê-kíp của mình thực hiện những hình ảnh mới, giới thiệu xu hướng thời trang mùa xuân 2015.
Khi thực hiện hình ảnh mới, đậm màu sắc mùa xuân, người mẫu chọn trang phục chất liệu gấm hoa, họa tiết cổ truyền, kết hợp cùng set đồ hiện đại, mang lại hình ảnh mới mẻ khi tản bộ trên đường phố xuân 2015.
Áo vest khoác ngoài của NTK Thủy Nguyễn là chọn lựa ăn ý khi diện cùng trang phục dạo phố đời thường. Nổi bật trên đường phố là hình ảnh cá tính, phá cách của quán quân Next Top Model mùa đầu.
Vào dịp đầu năm, cô không diện trang phục áo dài, áo bà ba truyền thống như nhiều mỹ nhân khác. Thay vào đó, người đẹp chọn những bộ cánh mang tính hiện đại, ứng dụng trong cuốc sống hàng ngày. Vì thế, trang phục của NTK Thủy Nguyễn trở thành lựa chọn đầu tiên được nữ quán quân yêu thích.
Là nhà thiết kế khởi đầu xu hướng diện trang phục gấm hoa xuống phố, Thủy Nguyễn cho ra đời nhiều kiểu mốt nổi bật, đa dạng về màu sắc và họa tiết đậm nét truyền thống. Trong ảnh, người mẫu tản bộ với set trang phục áo jacket tông màu xanh lá đậm chủ đạo, họa tiết rồng phượng được thêu tỉ mỉ trên thân áo.
Set trang phục cuối cùng có tông màu trầm, mang lại sắc thái lạnh lùng cho người mặc.
Áo vest không cổ phom dáng rộng kết hợp ăn ý cùng quần suông in họa tiết trừu tượng.
Phong cách và tạo dáng chuyên nghiệp giúp Trang Khiếu nổi bật trong từng khung hình với vẻ sắc lạnh, cá tính. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn, stylist: Phạm Bảo Luận.

Min An

Bạn có thể quan tâm