Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Khiếu gợi cảm trên tạp chí đàn ông tại Italy

Trong chuỗi các hoạt động tại sự kiện "K-Fashion Project in Milan 2014", nữ người mẫu còn đảm nhận vai trò thể hiện BST cho một số tạp chí tại Milan.

Những ngày qua, Trang Khiếu có mặt tại Milan để tham gia K-Fashion Project in Milan 2014. Cô cho biết đã có những ngày đầu làm việc hiệu quả tại thị trường thời trang khó tính. Ở công ty cô đang làm việc, hàng chục người mẫu đến từ nhiều quốc gia tập trung về nhưng mỗi tuần đều có người bị trả về nước vì không thể chịu được áp lực khắc nghiệt.
Bất ngờ hơn, cô được Men’s Health Italy số tháng 12 mời chụp ảnh. Kết hợp cùng bạn diễn, Trang Khiếu diện những bộ cánh ren gợi cảm, nóng bỏng, tự tin thể hiện chủ đề.
Chia sẽ những tháng ngày làm việc tại Italy, Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu cho biết hoàn toàn không mấy êm ả. Ở chung với cô là những người mẫu đến từ Sing và Úc. Họ phải bay quãng đường xa gấp 2 lần cô để đến đây làm việc. Vậy mà có những cô nàng một tháng hoàn toàn không nhận được một công việc nào và nhanh chóng phải về nước. Có tuần về đến 5 và người mới cứ thế tiếp tục bay sang. Guồng quay ở đây thật sự rất khốc liệt khi cứ liên tục đào thải và chỉ giữ lại những ai có thể thích nghi.
Trong các chuỗi hoạt động của mình tại kinh đô thời trang thế giới, Trang Khiếu vừa hoàn thành ảnh chụp cho một chiến dịch của vài NTK mới. Hình ảnh của cô sẽ được cập nhập trong thời gian sớm nhất. Còn khoảng 2 tuần nữa cô sẽ trở về Việt Nam nên hiện tại Trang đang tăng tốc để có thể hoàn thành tốt những công việc còn dang dở của mình.
Những nỗ lực của Trang Khiếu trên con đường khẳng định tên tuổi cá nhân, cũng như hình ảnh người Việt nói riêng đang dần có những bước khởi sắc. Nhiều ê-kíp làm việc cùng nữ quán quân Vietnam's Next Top Model khen ngợi, cô có tinh thần trách nhiệm, hợp tác cao, đây cũng là yếu tố để chân dài người Việt dần đi đến ước mơ của mình.
Tạp chí Men’s Health Italy.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm