Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Pháp bùng nổ sân khấu với jumpsuit siêu ngắn

Không có nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở bên, nữ ca sĩ "Runaway" thu hút nhiều ánh nhìn bởi cách ăn vận và trình diễn gợi cảm.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2014, Trang Pháp là khách mời đặc biệt trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM. Tuy nhiên, cô một mình đi dự tiệc dù trước đó, BTC có thông báo về sự xuất hiện của nhạc sĩ Đồng xanh. Dương Khắc Linh có việc bận vào phút chót nên không thể tháp tùng bạn gái.
Trang Pháp khéo léo khoe đôi chân thon dài cùng chiếc đầm đen có những đường cắt gợi cảm. Cựu hot girl Hà thành từng vướng vào nghi án là người thứ ba, khiến cuộc hôn nhân của Dương Khắc Linh và người vợ Hà Lan tan vỡ. Tuy nhiên, trước những đồn thổi, cả giọng ca Chocolate lẫn nhạc sĩ Việt kiều đều im lặng. Hơn một năm sau những tin đồn đó, họ vẫn lặng lẽ song hành cùng nhau trong âm nhạc.
Trang Pháp xì tin bên hai vũ công. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trang Pháp từng chia sẻ cố gắng vượt qua cái bóng hot girl để trở thành một ca sĩ thực thụ: "Lúc quyết định theo âm nhạc, mục tiêu đầu tiên của tôi là vượt qua cái bóng 'hot girl đi hát' hoặc nửa nạc nửa mỡ. Thời gian tôi quyết định đi hát cũng là thời gian có khá nhiều diễn viên, hot girl lấn sân âm nhạc nhưng tôi biết khả năng của mình. Tôi muốn sáng tác từ trái tim, hát với sự thật thà và sống đúng với bản chất thì khán giả sẽ luôn thấy sự khác biệt. Tôi nghĩ mình may mắn khi bây giờ khán giả đã đón nhận tôi như một ca sĩ - người viết nhạc chứ không còn là hot girl nữa".
Nữ ca sĩ từng tốt nghiệp loại giỏi ở ĐH Lyon II cho biết để đến được với nghệ thuật, mỗi ngày cô đều phải đấu tranh tư tưởng với gia đình bởi bố mẹ đều không muốn con gái theo nghiệp xướng ca hay diễn xuất.
Bố mẹ chưa bao giờ la mắng nhưng cũng không hài lòng với những quyết định rẽ ngang của Trang Pháp.
Trong sự kiện tổ chức vào dịp đầu năm mới, Trang Pháp ăn vận như một công chúa tuyết. Cô dễ khuấy động không khí bằng các ca khúc sôi động như She rocks, Chocolate và ca khúc không thể thiếu vào mỗi dịp năm mới - Happy New Year. 
Giữa phần trình diễn, Trang Pháp lột bỏ chiếc váy xòe và khoe chân thon cùng các động tác vũ đạo đẹp mắt trong bộ jumpsuit siêu ngắn.
Trang Pháp thậm chí còn khuỵu chân, quỳ gối trên sân khấu khi phần trình diễn khép lại. Hơn một năm nay, dù không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Trang Pháp thường sánh đôi cùng Dương Khắc Linh trong các sự kiện của làng giải trí. Nhạc sĩ cũng dành nhiều thời gian để giúp nữ ca sĩ sinh năm 1989 phát triển sự nghiệp âm nhạc. 

G.A. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm