Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục dân tộc nhạt nhòa của Quang Huân

Bộ trang phục không ấn tượng khiến cơ hội giành giải của đại diện Việt Nam ở "Manhunt International" càng mờ mịt hơn.

Trang phục dân tộc nhạt nhòa của Quang Huân

Bộ trang phục không ấn tượng khiến cơ hội giành giải của đại diện Việt Nam ở "Manhunt International" càng mờ mịt hơn.

Nếu như năm ngoái, Trương Nam Thành được nhiều người hâm mộ bầu chọn giúp anh liên tục xếp đầu bảng thì năm nay, số bình chọn dành cho Quang Huân hiện chỉ bằng 1/5 so với người dẫn đầu, cơ hội chiến thắng ở phần thi này gần như là số 0. Top 5 trong bảng bình chọn chính thức hiện nay gồm có đại diện của Macau, Trung Quốc, Đức, Singapore và cộng hòa Dominican.

Hiện tại, điều mong đợi còn lại ở Quang Huân là sự thể hiện trong phần thi tài năng, trang phục dân tộc và trang phục biển. Ở phần thi tài năng, Quang Huân dự kiến sẽ trổ tài biểu diễn violon. Tiết mục này có thể bộc lộc được tài năng "kiểu hàn lâm" của anh. Có điều, ở những phần thi tài năng, tiết mục càng sắc màu, bắt mắt càng dễ có cơ hội gây chú ý. Đó cũng là lý do vì sao năm ngoái Trương Nam Thành đã khôn khéo chọn ảo thuật. Chưa kể, với violon, nếu chỉ tập vài buổi với huấn luyện viên thì thật khó để khiến ban giám khảo bị thuyết phục.

Trang phục dân tộc của Quang Huân do nhà thiết kế Lê Long Dũng và Mộc Thanh thực hiện đẹp, ấn tượng nhưng cũng khó có thể vượt qua những quốc gia có truyền thống nhận giải trang phục đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc... Năm ngoái, đại diện nước chủ nhà Hàn Quốc đoạt giải thí sinh tài năng, đại diện Indonesia đoạt giải thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Những ngày qua, trên diễn đàn và một số trang bình chọn thế giới, tên của đại diện Việt Nam không được đặt ở vị trí cao. Những thí sinh được đưa vào top tiềm năng có thể làm nên chuyện gồm đại diện của các nước Thụy Điển, Phillipines, Đức, Singapore, Trung Quốc...

Từ Bangkok, Quang Huân cho biết anh và các thí sinh Manhunt International đã có những hoạt động thú vị như đi thăm quan thành phố, thăm các đền chùa nổi tiếng của Thái Lan, đi chợ Chatuchak và ra mắt báo giới trong trang phục biển và đồng phục.

Sáng nay, Quang Huân cùng các thí sinh đã có buổi chụp hình với trang phục đi biển tại khách sạn, sau đó sẽ có buổi tập gym với các huấn luyện viên tại câu lạc bộ fifness.

Một số hình ảnh mới nhất của Quang Huân và các thí sinh Manhunt cung cấp:

 Trương Quốc Phong

Ảnh: Manhunt

Theo Infonet

 

 Trương Quốc Phong

Ảnh: Manhunt

Bạn có thể quan tâm