Weoja - công cụ tìm kiếm an toàn, không quảng cáo
Weoja là sản phẩm của doanh nghiệp công nghệ thuần Việt. Công cụ tìm kiếm này được thiết kế để bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng, không lưu thông tin cá nhân và quảng cáo.
174 kết quả phù hợp
Weoja - công cụ tìm kiếm an toàn, không quảng cáo
Weoja là sản phẩm của doanh nghiệp công nghệ thuần Việt. Công cụ tìm kiếm này được thiết kế để bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng, không lưu thông tin cá nhân và quảng cáo.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Nam thanh niên cầm đầu trang web khiêu dâm cùng các nghi phạm sa lưới
Công an tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Công an huyện Tiên Du đấu tranh, làm rõ nhóm nghi phạm có hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.
Khách châu Âu được chờ đón sau khi Việt Nam nới lỏng visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, chính sách visa mới là tiền đề thu hút dòng khách châu Âu cao cấp, có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Hơn 40 triệu lượt xem video chỉ toàn màu đen, dài 24 giờ
Một đoạn clip chỉ có đúng một màn hình đen, không âm thanh, không hiệu ứng chạy suốt 24 giờ 1 phút 26 giây lại có hơn 40 triệu lượt xem.
Phim giang hồ triệu view quảng cáo web cờ bạc
Các trang web cá cược, cờ bạc trực tuyến tìm đường quảng bá trở lại qua các hình thức công khai như thuê người nổi tiếng, tài trợ trên YouTube.
Kiếm triệu USD từ video deepfake đồi trụy về người nổi tiếng
Không chỉ sao Việt, nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng trở thành nạn nhân trên các trang web deepfake. Thủ phạm tạo ảnh, video đồi trụy của ca sĩ, diễn viên để kiếm tiền.
Lên TikTok thấy ai cũng là CEO, kiếm tiền tỷ mỗi tháng
Các clip khoe thu nhập “khủng”, hành trình lập nghiệp thành công, cách kiếm tiền, chia sẻ lời khuyên tài chính,... có thể tạo ra ảo tưởng nhanh giàu.
Thị trường tiền mã hóa Ấn Độ đang chết dần
Thuế cao và môi trường pháp lý phức tạp khiến cho các sàn giao dịch tiền mã hóa của Ấn Độ mất dần nhà đầu tư.
Vì sao nhiều người dùng nhận được tin nhắn 'Tình 1 đêm'
Tin nhắn mời gọi “tình một đêm” gửi đến thuê bao VinaPhone, Viettel là SMS lừa đảo chiếm đoạt tài sản, do kẻ xấu phát tán thông qua các thiết bị phát sóng di động giả mạo.
Tổn thương khi thấy mặt mình bị ghép vào video khiêu dâm
Video khiêu dâm bằng deepfake trông giống thật đến mức chính nạn nhân cũng bị đánh lừa.
Càng trẻ càng nghiện tiêm botox, filler
Dễ dàng tiếp cận, thay đổi tức thì về ngoại hình và giá thành tương đối thấp so với phẫu thuật là các lý do chính người trẻ tìm đến tiêm thẩm mỹ, dù biết rõ rủi ro có thể đối mặt.
Sự nguy hiểm của trào lưu ảnh khỏa thân tạo bằng AI
Chỉ cần nhập từ khóa, người dùng sẽ có thể tạo ra những hình ảnh nhạy cảm của bất kỳ ai. Tính năng này đã bị nhiều người lợi dụng để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.
Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Nghi phạm ám sát ông Abe từng cố chế tạo bom
Tetsuya Yamagami, nghi phạm ám sát cựu Thủ tướng Shinzo Abe, khai với cảnh sát rằng ông từng cố gắng chế tạo bom. Cảnh sát cũng thu giữ nhiều vũ khí sau khi khám nhà đối tượng.
Bkav phản hồi về việc lộ thông tin người dùng
Bkav cho biết dữ liệu cá nhân hơn 200 người dùng bị lộ là đến từ phiên bản thử nghiệm của dịch vụ Breport. Theo công ty, sự cố này không ảnh hưởng đến hệ thống chính thức.
Cốc Cốc cấp khóa xanh xác thực trang web thật
Lợi dụng dịch Covid-19 cùng thời gian giãn cách kéo dài, người dân online nhiều, các đối tượng làm giả trang web nhằm đánh cắp thông tin người dùng.
100 nghệ sĩ Trung Quốc bị bôi nhọ trên web đen
Bằng công nghệ deepfake, tội phạm mạng ở Trung Quốc đã đưa hình ảnh của người nổi tiếng vào phim người lớn để kiếm lời.