Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM
Vài ngày qua, giới trẻ TP.HCM truyền nhau hình ảnh check-in tại một quán cà phê mang phong cách như ga tàu điện ngầm độc đáo. Không gian nơi đây mang màu trắng - xám chủ đạo.
638 kết quả phù hợp
Vài ngày qua, giới trẻ TP.HCM truyền nhau hình ảnh check-in tại một quán cà phê mang phong cách như ga tàu điện ngầm độc đáo. Không gian nơi đây mang màu trắng - xám chủ đạo.
Sau khi "Squid Game" nổi tiếng toàn cầu, Jung Ho Yeon trở thành cái tên quen thuộc. Tuy nhiên cô đã ghi dấu ấn với vai trò là người mẫu Hàn Quốc cùng hơn 10 năm kinh nghiệm.
Cuộc sống người Việt trên thế giới năm 2021 có nhiều gián đoạn do Covid-19. Tuy nhiên, không còn sợ hãi và lo lắng, họ lạc quan về một năm 2022 khởi sắc cùng hy vọng được về nhà.
Được xem là biểu hiện của sắc đẹp, địa vị xã hội cao, làn da sáng màu từ lâu đã trở thành một trong những chuẩn mực ngoại hình ở xứ kim chi.
Giáo sư Ban Byung Yool lo ngại việc phim cổ trang Hàn Quốc xây dựng câu chuyện hư cấu dựa trên các triều đại có thật khiến khán giả trong nước và quốc tế hiểu sai về lịch sử.
Toyota Raize tạo được ấn tượng với nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ, trong khi Kia Sonet có lợi thế với động cơ mạnh mẽ hơn.
Những tổn thất chủ yếu đến từ hàng phòng ngự khiến huấn luyện viên Park Hang-seo phải đối diện với áp lực về nhân sự trước các đối thủ hàng đầu châu Á.
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
The Korea Times cho biết thần tượng nhí đang phổ biến ở Kpop. Đối tượng này dễ bị các công ty giải trí lợi dụng để tăng lợi nhuận hoặc lạm dụng tình dục.
Đóng vai nhà nghèo, thợ sửa nhà, dàn sao nam trông vẫn chỉn chu với lớp trang điểm đậm. Nhiều người cho rằng đây là yếu tố giúp họ trông khỏe mạnh và thu hút hơn.
Dù tỷ lệ người dân được tiêm chủng ngày càng cao, nhiều nước châu Á vẫn thận trọng mở cửa theo lộ trình, từng bước có kiểm soát và liên tục đánh giá để kịp thời điều chỉnh.
Phong cách nữ tính hóa đã "ngấm sâu" trong giới giải trí Trung Quốc và được các fan đón nhận. Điều này đi ngược với hình tượng nam giới mạnh mẽ mà đất nước tỷ dân hướng tới.
Ở thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm điện thoại màn hình gập, dường như Samsung đã tìm ra công thức để chinh phục khách hàng.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.
Hyundai Staria có ưu thế về kích thước và tính thực dụng, trong khi đó Kia Carnival nhỉnh hơn về thiết kế và thông số vận hành.
Cựu thành viên IZ*ONE Miyawaki Sakura sử dụng kỹ thuật làm nóng que tre bằng lửa để uốn cong mi.
Chuyên gia hóa trang Hwang Hyo Kyun và nhóm cộng sự tốn hơn một tấn máu giả, hóa trang cho 3.000 người đóng zombie trong suốt 5 tháng.
Tại thị trường Việt Nam, các mẫu ôtô Hàn Quốc đang được ưa chuộng và dẫn đầu doanh số tại nhiều nhóm xe như SUV đô thị, sedan hạng C hay SUV 7 chỗ.
The Korea Times nhận định phong cách phi giới tính ngày càng thịnh hành ở Hàn Quốc. Việc ca sĩ nam mặc crop top, váy trở nên phổ biến trong vài năm gần đây.