Nam A Bank vào ‘Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam’
Ngày 27/9, tại Hội nghị Quản trị Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Nam Á được vinh danh “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025”.
95 kết quả phù hợp
Ngày 27/9, tại Hội nghị Quản trị Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Nam Á được vinh danh “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025”.
Dòng khách Nga tại Thái Lan 2025 dự kiến vượt ngưỡng 1,74 triệu lượt khách của năm 2024, nhưng cần cân nhắc tình hình khi Việt Nam cũng đang được khách Nga yêu thích, theo TAT.
Trần Ngọc cho biết từ khi livestream bán hàng, anh nhận những bình luận trái chiều, đơn cử "MC mất chất thế, đi kinh doanh hoài".
Cuối tháng 3/2025, hơn 20 bức tranh sơn dầu phong cảnh của vua Hàm Nghi sẽ được trưng bày tại Điện Kiến Trung (Đại nội Huế) trong triển lãm "Trời, Non, Nước | Allusive Panorama".
Nhận góp ý từ khách hàng, chủ một quán cà phê tại Phan Rang (Ninh Thuận) yêu cầu tôn trọng cách xưng hô "mom iu", "mấy ní" khác biệt của quán.
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Một quán cà phê tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) đang gây sốt trên mạng xã hội, thu hút rất đông du khách nhờ có góc ngắm đoàn tàu chạy qua đẹp mắt.
Hai hình thức mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn là thông qua đường dây kết nối riêng hoặc qua lưới điện quốc gia.
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra chiều 6/5 thu hút sự quan tâm của khách tham quan, đặc biệt du khách quốc tế.
Đối tượng N.A.Đ. có mâu thuẫn trong kinh doanh quán cà phê ở ven Hồ Tây (Hà Nội), nên dùng dao đâm trọng thương người yêu của chủ quán bên cạnh.
Được giới thiệu lần đầu tại CES 2024, Flush là ứng dụng cho thuê nhà vệ sinh theo giờ ở các quán cà phê, nhà hàng... để tránh khách xài chùa.
Sau khi chặn được xe khách, nhóm người đi cùng với Lê Đức T. đã lấy đá để đập và ném lên ôtô khách thuộc nhà xe Nguyễn Văn, gây vỡ các tấm kính của xe.
Thủ phạm đã trực tiếp xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Chuỗi sushi quyết tâm kiện nam khách hàng ra tòa để đòi bồi thường vì hành vi mất vệ sinh đã gây thiệt hại hơn 16 tỷ yen.
Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.
Khó khăn kéo dài khiến hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ đều phải bán tài sản để tồn tại. Thậm chí còn có trường hợp phải bán cả doanh nghiệp.
Nhiều nhà hàng sushi ở Nhật Bản hiện quyết tâm không bỏ qua cho bất cứ ai phá hoại chuyện kinh doanh, trong đó một bên khác nhờ đến AI can thiệp để phát hiện hành vi bôi bẩn đồ ăn.
Do gặp khó khăn về dòng tiền, đại gia "Đường bia" - chủ sở hữu khách sạn dát vàng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake - buộc phải rao bán khách sạn với giá khởi điểm 250 triệu USD.
Để tránh thực khách phá bĩnh, đùa cợt mất vệ sinh, một chuỗi sushi Nhật Bản đã dùng AI tự động phát hiện các món ăn từng bị “động tay động chân”, phát tín hiệu cảnh báo khách hàng.
"Bị cáo rất đau lòng, nếu bị cáo nhận thức được những hành vi đó là sai phạm, là trái pháp luật thì bị cáo đã không làm", bị cáo Nguyễn Huỳnh Tú Trinh nói trong nước mắt.