Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu ảnh tự sướng với băng dính kỳ quặc của giới trẻ

Chụp ảnh với khuôn mặt được băng chằng chịt băng dính, tạo hình càng kỳ quặc, xấu xí càng tốt là trào lưu mới nổi của giới trẻ thế giới.

Mới đây, giới trẻ đua nhau bắt kịp trào lưu mới có tên SelloTapeSelfies (tạm dịch là tự sướng với băng dính). Các bạn trẻ liên tục chia sẻ những bức ảnh với nhiều kiểu tạo hình kỳ quặc trên mạng xã hội khiến #SelloTapeSelfies hiện là từ khoá hot nhất.

Trào lưu tự sướng với băng dính đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bức ảnh được chụp kiểu này luôn dí dỏm, hài hước, khiến người xem không thể nhịn cười.

 

Việc thực hiện xu hướng mới này được đánh giá là không thể đơn giản hơn. Cũng chính vì vậy mà ngay đến cả những người lớn tuổi cũng yêu thích nó. Cụ thể, bạn chỉ cần có trong tay một cuộn băng dính, bó chằng chịt nó lên đầu và chụp hình lại.

Tuy nhiên, tự sướng với băng dính cũng có những nguyên tắc riêng. Giống như các thử thách trước đây, người tham gia phải đảm bảo được ý tưởng của mình là độc đáo và mới lạ nhất. Các bạn trẻ ngày càng sáng tạo để ra được tác phẩm để đời, đáp ứng đúng phương châm càng dị càng tốt.

Một bạn trẻ kêu gọi từ thiện nhờ phong cách này.

Không chỉ mang tính giải trí, hiện trên mạng còn có không ít nhóm kêu gọi mọi người tham gia tự sướng với băng dính để gây quỹ từ thiện.

Sau khi trào lưu này lan toả, nhiều người cho rằng, giới trẻ hiện nay thường tốn thời gian vào những điều vô bổ. Bởi họ chỉ yêu thích và tạo ra các trào lưu không giống ai, ví dụ như trước đây có màn tự sướng mạo hiểm hay lượn sóng cá voi.

Trào lưu xăm màu nước của giới trẻ

Với việc tạo ra các mảng màu tinh tế, sống động, trào lưu xăm màu nước ngày càng được giới trẻ thế giới yêu thích để thể hiện đẳng cấp.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm