Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu môi sưng khiến giới trẻ sợ hãi

Bắt nguồn từ lời thách thức #kyliejennerchallenge, trào lưu tự làm môi sưng mọng khiến nhiều bạn trẻ e ngại.

Theo Daily Mail, với mong muốn có làn môi căng dày dặn như diễn viên tuổi teen Kylie Jenner, nhiều bạn trẻ nảy ra “sáng kiến” hút thật mạnh nắp chai hay cốc nhỏ để làm sưng môi. Tuy nhiên, hậu quả của thú vui là miệng sưng phồng đáng sợ. Trào lưu này được coi như một trò đùa tai hại và đau đớn.

Hút nắp chai hay li nhỏ thật mạnh và một lúc lâu, môi của bạn sẽ sưng phồng như bị ong chích như thế này. Ảnh: Daily Mail.
Hút nắp chai hay ly nhỏ thật mạnh, môi của bạn sẽ sưng phồng như bị ong chích. 

Chàng trai khổng lồ yêu cô nàng tí hon

Joelison cao 2,34 m yêu cô nàng 1,5 m sau 2 tháng làm quen trên Facebook.

Kylie Jenner (17 tuổi) là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ. Cách trang điểm môi nhiều lúc hơi quá tay của Kylie được mệnh danh là “ong đốt”. Phong trào hút môi sưng vều gây sốt khắp cộng đồng mạng này hiện có tên #kyliejennerchallenge.

Bờ môi mang phong cách
Bờ môi mang phong cách "ong đốt" của Kylie hấp dẫn các bạn trẻ. 

Giới trẻ phố núi chơi bò sát giá 40 triệu đồng

Hồ Quang Phi (ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu một con kỳ đà Rockcuban - giống bò sát đặc biệt quý hiếm hiện nay.

Nhiều teen Mỹ và khắp thế giới đua nhau thực hiện thử thách này. Họ đăng tải hình ảnh, clip lên Facebook, Twitter và Instagram. 

"Cơn bão" này không những khiến teen xấu xí hơn, mà còn làm trò cười cho cư dân mạng. Các thành viên online đã bình luận ác ý và đặt ra nghi vấn nhân vật trong ảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Các bạn nam cũng không chịu kém cạnh trong trào lưu này. Ảnh: Daily Mail.
Các bạn nam cũng không chịu kém cạnh trong trào lưu này. 

Hiện #kyliejennerchallenge khiến không ít bạn trẻ bầm tím khắp miệng. Trầm trọng hơn, nhiều người nói rằng phải mất hàng giờ, thậm chí vài ngày vết thương mới bớt sưng. Những nạn nhân của thử thách khuyến cáo mọi người đừng nên đi vào vết xe đổ của họ.

9X dạy làm lãnh đạo kiếm 10.000 USD mỗi tháng

Bỏ công việc ổn định, cô gái 24 tuổi quyết định trở thành người huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kinh nghiệm sống cho các bạn trẻ.

Minh Minh

Bạn có thể quan tâm