Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu sáng tạo cùng chiếc bánh cuốn hút giới trẻ

Làm điều mình thích, thỏa sức vẫy vùng trong những ý tưởng sáng tạo đậm chất riêng là điều giới trẻ hướng đến khi tham gia cuộc vui này.

Với hashtag #Vuicùngoreo trong hàng loạt hình ảnh, status đăng tải, bạn trẻ Việt đang tạo nên trào lưu độc đáo, khoe ảnh tạo dáng cùng chiếc bánh có một không hai trên mạng xã hội. 
Những kiểu tạo dáng phá cách, cách ăn bánh “độc nhất vô nhị” được các cá nhân hoặc nhóm bạn bè cùng nhau thực hiện và chia sẻ. Hình ảnh Mẫn Tiên nghịch ngợm, biến chiếc bánh quen thuộc thành đồng hồ đeo tay sáng tạo khiến fan thích thú.
Hay Ribi Thuỷ Nguyễn – hot girl nhóm hài Faptv lại có cách chụp ảnh thực ảo - ảo thực với OREO thu hút người xem. Hình ảnh của cô đang nhận được hàng nghìn lượt like trên Facebook cá nhân.
Tạo dạng ngọt lịm của chàng hot facebooker bên chiếc bánh khiến trái tim người nhìn tan chảy. Những góc nhìn phá cách này giúp bạn trẻ có cơ hội nhận được iPad khi gửi ảnh tham gia “Khởi đầu xu hướng- Sáng tạo ảnh kool” - cuộc thi thuộc sân chơi “Vui cùng Oreo”.
Ngoài các hoạt động online thú vị, sân chơi “Vui cùng Oreo” offline cũng đã giúp nhiều bạn trẻ vượt qua rào cả bản thân, cùng nhau hòa vào vũ điệu cookies với đạo cụ là những thanh Oreo vui mắt. Sự kiện khiêu vũ đặc biệt này đã diễn ra tại TP HCM và Hà Nội với sự góp mặt của dancer nổi tiếng Lâm Vinh Hải.
Sau một lúc quan sát kỹ lưỡng để nhẩm thuộc các chuyển động, các cặp nhảy đôi đầu tiên đã tự tin trổ tài. Sau một tháng khởi động, sân chơi “Vui cùng OREO” đã thu hút được khá nhiều bạn trẻ tham gia với các ý tưởng độc đáo. Độc giả có thể khám phá thêm cách thưởng thức cookies đầy sáng tạo của hàng triệu bạn trẻ trên thế giới tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm