Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
12.266 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Catsuit là trang phục ôm sát tôn dáng, phù hợp với tạo hình miêu nữ quyến rũ, được nhiều nhà mốt, tín đồ thời trang Việt Nam và quốc tế nhiệt tình lăng xê.
Trào lưu ăn mừng chia tay như Han So Hee
Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với nhạc nền kỷ niệm một dấu mốc mới trong cuộc đời sau khi chia tay, Han So Hee lăng xê trào lưu ăn mừng thời kỳ độc thân.
Chiếc cổ trống không của 3 Tổng thống Mỹ
Xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ, Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng các cựu tổng thống Barack Obama và Bill Clinton tạo sự chú ý khi diện vest nhưng không đeo caravat.
Tương lai nào cho nhóm xe sedan bình dân tại Việt Nam?
Tình hình ảm đạm doanh số khiến nhiều mẫu SUV cỡ B đang được điều chỉnh giá bán theo hướng giảm, tiếp cận khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Phong cách làm đẹp răng thời thượng
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z ở Anh dành dụm tiền để gắn đồ trang sức lên răng, từ phong cách đính đá cổ điển tới gắn vỉ nướng răng đầy phá cách. Điều gì đã cuốn hút họ đến vậy?
Ghế nhựa hàng bia thành đồ nội thất của thế kỷ
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
Trong khi Lim Feng, Lâm Minh ghi điểm với outfit vừa quyến rũ vừa sexy, Linh Ka lại mắc lỗi chọn đồ bơm hơi, phồng to nuốt dáng, không được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Tỏ tình ngày Cá tháng Tư để 'được ăn cả, ngã unfriend'
Không ít người mượn ngày Cá tháng Tư (1/4) để bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thầm thích. Nhưng theo chuyên gia, đây chưa chắc là "bước đi" phù hợp.
Từng là biểu tượng tiên phong về công nghệ ở Thung lũng Silicon, Google hiện nay đang thể hiện sự lạc hậu khi phụ thuộc quá mức vào mảng quảng cáo, còn sản phẩm mới chưa nổi trội.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Loạt hãng xe vừa thay đổi logo
Nhiều hãng xe cập nhật logo theo xu hướng tối giản, nhưng cũng có hãng xe chọn cách thiết kế lại toàn bộ cho logo của mình.
'Xăm' chữ kín người như 'Quật mộ trùng ma'
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Bài học chọn HLV ngoại từ Indonesia và Thái Lan
Hai đối thủ lớn của Việt Nam ở Đông Nam Á đều không thành công trong việc chọn lựa các HLV nước ngoài dựa trên danh tiếng.
Mục đích thực sự của túi xách 'bé bằng cái móng tay'
Những chiếc ví cầm tay siêu nhỏ, túi xách tí hon luôn được lòng nữ giới. Món phụ kiện trông có vẻ vô dụng này ẩn chứa nhiều thông điệp.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.