Giới trẻ Trung Quốc mặc đồ ngủ, không trang điểm đến công ty
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
12.266 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc mặc đồ ngủ, không trang điểm đến công ty
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Tỷ phú công nghệ giàu nhất Trung Quốc
Nhà sáng lập Pinduoduo đã vượt qua ông chủ của Tencent và TikTok để trở thành tỷ phú công nghệ giàu nhất Trung Quốc.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Giới trẻ Mỹ muốn 'sống thật' trên MXH Trung Quốc
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Quán ăn mang dấu ấn của riêng bạn
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
Trào lưu mặc 'ngoan xinh yêu' như bé Pam Yêu Ơi
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Hơn 52.000 người sẵn sàng 'lên xe về quê ăn Tết 2025'
Nhiều sự kiện ảo, không có BTC nhưng thu hút hàng chục nghìn người quan tâm trên MXH, tạo thành trào lưu, như "Lên xe về quê ăn Tết 2025", hay "Dậy từ 7h và Không bỏ ăn sáng".
Trào lưu mặc 7 cái áo, 5 cái quần đến sân bay tại Trung Quốc
Không muốn mua thêm hành lý, nhiều du khách trẻ tại Trung Quốc lên máy bay với 5-7 bộ quần áo trên người, mỹ phẩm, dây cáp cũng nhét đầy túi áo khoác.
Newsfeed Rate: Ngọc Trinh bớt hở bạo
Thảo Quỳnh tạo dấu ấn khi loại bỏ nội y, táo bạo thả rông với áo xuyên thấu. Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ váy bó sát, tôn dáng.
Trang phục cut-out, xẻ sâu, trễ vai được nhiều tín đồ thời trang Hà Nội ưa chuộng trong tiết trời giao mùa. Váy áo kiệm vải giúp người mặc khoe lợi thế hình thể lý tưởng.
Trào lưu một bữa ăn 'nhảy' 3-4 nhà hàng
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn ly hôn, siêu mẫu Emily Ratajkowski thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang, lăng xê xu hướng trang sức đánh dấu sự kết thúc của cuộc hôn nhân.
Cuốn sách cảnh báo smartphone đang hủy hoại giới trẻ
Trong "The Anxious Generation", tác giả Jonathan Haidt cho rằng thiết bị kỹ thuật số đang đe doạ sự phát triển bình thường của giới trẻ, gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khoẻ tinh
'Cơn sốt' đăng video sa thải lên mạng
Nhiều nhân sự Gen Z không chấp nhận im lặng rời đi. Họ chọn đăng video sa thải lên mạng, như một cách vạch trần điều kiện làm việc tồi tệ hoặc sự thiếu tôn trọng của cấp trên.
10 sách nói tiếng Việt được nghe nhiều nhất năm 2023
10 tựa sách nói được nghe nhiều nhất trong năm 2023 trên các nền tảng Fonos, Voiz FM và Waka gồm đa dạng các thể loại self-help, kinh doanh, Phật giáo, khoa học thường thức...
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.