Ulike ra mắt máy triệt lông Sapphire Ice - Cooling
Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
2.641 kết quả phù hợp
Ulike ra mắt máy triệt lông Sapphire Ice - Cooling
Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
Samsung Innovation Campus đồng hành cùng thế hệ trẻ ngành công nghệ
Với tầm nhìn “Together for Tomorrow - Enabling people”, Samsung mong muốn phát hiện những tài năng trẻ và bồi dưỡng nhân lực ngành công nghệ Việt Nam trong tương lai.
Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
PSG nên làm mọi cách giữ Messi
Với việc Lionel Messi đang chơi thăng hoa, PSG có lý do phải thuyết phục siêu sao người Argentina ở lại đội bóng lâu dài.
Vì sao hồ sơ thuế của ông Trump bị công bố thời điểm này?
Việc tiết lộ hồ sơ thuế của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có nguy cơ dẫn đến kịch bản “ăn miếng trả miếng”, khi đảng Cộng hòa chuẩn bị giành lại quyền kiểm soát Hạ viện.
Góc nhìn đa chiều về nông thôn thời nay
Nếu bạn đọc muốn hiểu biết sâu sắc, toàn diện hơn về bức tranh nông thôn hiện nay thì nên tìm đọc cuốn tiểu thuyết “Mùa rươi” của tác giả Phạm Quang Long (NXB Văn học 2022).
Bức vẽ chân dung Messi gây sốt tại Qatar
Kể từ khi World Cup khởi tranh, họa sĩ Khaled Almesawy nhận được vô số đơn đặt hàng cho chân dung Lionel Messi, khi ông vẽ siêu sao Argentina từ tên anh trong tiếng Arab.
Sau một giải đấu bị phủ bóng bởi những tranh cãi ban đầu, Qatar đã giành được sự chú ý mà họ luôn tìm kiếm.
10 cuốn sách về kinh doanh đáng chú ý
“Nguyên lý Marketing”, “Ai nói voi không thể khiêu vũ”, “Giải mã doanh nhân”, “Nhỏ là đẹp”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.
World Cup sẽ bành trướng hơn vào 2026
World Cup 2026 sẽ được tổ chức ở 3 quốc gia Mỹ, Canada, Mexico với nhiều bất ngờ hơn khi có 48 đội bóng tham dự. Luật cấm rượu, bia được dự đoán sẽ chấm dứt.
Mặc lệnh cấm, quần đùi, áo crop top vẫn xuất hiện tại World Cup 2022
Daniela Crawford đã lo lắng về những quy tắc trang phục tại Qatar. Nhưng giống như nhiều fan nữ khác, cô nói rằng mình chưa gặp bất kỳ rắc rối nào.
World Cup 2026 sẽ chạm đến một thái cực mới
Kỳ World Cup 2026 được Mỹ, Mexico và Canada đồng tổ chức sẽ là giải đấu siêu lớn với nhiều trận cầu và đội tuyển tham dự hơn, khác với giải đấu “nhỏ gọn” ở Qatar.
Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
Gen Z mạnh dạn hỏi về lương, thưởng
Mạnh dạn hỏi về phúc lợi, lương hay đề xuất đổi mới, khác với các thế hệ trước, giới trẻ ngày nay mong muốn được bày tỏ và lắng nghe nhiều hơn ở nơi làm việc.
Tăng lương ở Anh để giáo viên nằm trong nhóm có lương hưu cao nhất
Tháng 1/2019, Bộ Giáo dục Anh công bố chiến lược tuyển dụng và giữ chân giáo viên dựa trên việc tham vấn các chuyên gia, tổ chức giáo dục, công đoàn và lực lượng giáo viên.
Chủ tịch PSG: 'Messi đang hạnh phúc'
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tự tin giữ chân Lionel Messi khi hợp đồng của siêu sao người Argentina và PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa 2022/23.
Thẩm phán Mỹ bác đơn kiện thái tử Saudi Arabia về vụ sát hại Khashoggi
Một thẩm phán Mỹ đã bác bỏ vụ kiện chống lại Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman trong vụ nhà báo Jamal Khashoggi bị sát hại, cho biết ông được hưởng quyền miễn trừ.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Sự độc hại của trào lưu self-help trên TikTok
Xem quá nhiều clip nói về nâng cao năng lực, cải thiện hiệu suất làm việc có thể khiến người xem rơi vào áp lực "phải hoàn hảo", luôn thấy mình chưa đủ tốt.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.