Nhạc Việt 2020 sẽ ra sao?
Thế giới ngầm và sự sôi động của thị trường MV được dự đoán sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên diện mạo của bức tranh âm nhạc trong năm 2020.
614 kết quả phù hợp
Thế giới ngầm và sự sôi động của thị trường MV được dự đoán sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên diện mạo của bức tranh âm nhạc trong năm 2020.
Nam ca sĩ cho biết trong vài tháng qua, anh đã giảm được 10 kg. Theo Ngô Kiến Huy, đó là kết quả của việc tập boxing tích cực.
Tập 12 Siêu trí tuệ Việt Nam đã đạt 475.682 lượt xem cùng lúc khi được công chiếu trên YouTube.
Lần đầu tham gia show sống còn với tư cách huấn luyện viên, Lisa (Black Pink) thể hiện sức mạnh của mình trên các mạng xã hội.
Giọng ca "Bánh mì không" cho rằng anh hay Đen Vâu, Jack đều không còn thuộc về giới underground.
Xuất hiện ở sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc, dàn mỹ nhân đình đám nhà SM, YG khoe nhan sắc và thần thái cuốn hút.
Thành viên Hwasa của nhóm nữ Mamamoo sớm thể hiện cá tính bùng nổ ngay từ những ngày còn là thực tập sinh. Cô gây ấn tượng vì vẻ đẹp lạ cùng phong cách ăn mặc "không lẫn vào ai".
Quán quân mùa đầu tiên của “Giọng ca bất bại” Tuấn Hiếu mới ra mắt MV đầu tay mang tên “Day dứt rời xa”, kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú.
Chào Tết bằng MV vừa hài hước lại đầy ý nghĩa, Bích Phương chào luôn cả top trending YouTube chỉ sau hơn 2 ngày.
EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT127, Elris, A.C.E, Alphabat sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 11/1 để biểu diễn tại đại nhạc hội “Kpop Super Concert 2020”.
Có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc), em út nhóm Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ nhờ ngoại hình và thần thái cuốn hút.
Sau khoảng hai tuần khóa trang cá nhân, hôm 6/1, K-ICM đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, anh vẫn giữ thái độ im lặng.
Sau 24 giờ ra mắt, MV “Em chào Tết” của Bích Phương đã đạt triệu view nhờ giai điệu bắt tai và các tình huống gần gũi, thú vị.
Mới đây, đông đảo dàn sao Kpop đã có mặt tại sân bay cho lịch trình nuớc ngoài. Tại đây, 2 mỹ nhân Black Pink thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.
Hình ảnh đậm chất cổ điển, kết hợp nhạc xưa và nay bắt tai với nhiều thông điệp ẩn chứa trong MV là lý do “Gia đình Makano” được quan tâm dịp cuối năm.
Đến hẹn lại lên, cứ dịp cuối năm là ai cũng ngầm hiểu thời điểm dọn dẹp nhà cửa, vứt sạch ưu phiền của năm cũ đã tới.
Từ thành công của “Chuyện cũ bỏ qua” 2019 đến “Ai chuyện cũ bán hông?” 2020, dân tình bắt đầu háo hức chờ mong Mirinda sẽ làm gì tiếp theo để cười thả ga mỗi mùa Tết về.
Ca từ, nội dung và biểu cảm tinh nghịch “cộp mác” Trúc Nhân giúp MV “Ai chuyện cũ bán hông” thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và truyền đi thông điệp ý nghĩa.
“Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” - dịp cuối năm là lúc để mọi người mua vôi, mua tiêu, mua điều để xí xóa đi những điều không may, những chuyện xưa cũ.
K-ICM đã khóa trang cá nhân, trong khi website công ty bị sập. Các fan của Jack đồng loạt hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM và bão dislike MV "Hoa vô sắc".