Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Treo thưởng truy bắt kẻ cướp tài sản tài xế xe ôm công nghệ

Ngày 7/11, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) phát thông báo nhận dạng kẻ cướp tài sản và sẽ thưởng tiền cho người nào phát hiện, cung cấp thông tin để bắt giữ hung thủ.

Kẻ cướp là một nam thanh niên độ tuổi 20-25, cao khoảng 1m70, nói giọng Thanh Hóa. Chân phải của người này không bình thường, bước đi khập khiễng.

Sáng 13/10, anh Nguyễn Văn Chiến (45 tuổi, ngụ Đồng Nai) là tài xế xe ôm công nghệ nhận chở thanh niên nói trên đi từ quận 12 (TP.HCM) về Bình Dương.

Cuop tai san xe om anh 1

Hình ảnh nhận diện kẻ cướp.

Khi đi đến đoạn đường vắng thuộc phường Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên, Bình Dương), nghi phạm dùng dao đâm anh Chiến bị thương rồi cướp chiếc xe máy hiệu Air Blade biển số 60F2-281.27, điện thoại iPhone 8, một cái bóp bên trong có giấy tờ cá nhân và gần 4 triệu đồng.

Công an thị xã Tân Uyên thông báo ai biết thông tin về người có đặc điểm nhận dạng như trên vui lòng liên hệ với điều tra viên Mai Huy Thái, số điện thoại 0971.357.075 để phối hợp giải quyết.

Giết người khi giải quyết chuyện ghen tuông giúp bạn

Tuấn phát hiện người phụ nữ đang sống với mình đi với chồng nên ghen tuông, sau đó rủ Nhàn đi gặp tình địch. Hai bên xô xát dẫn đến người chồng tử vong.

https://cand.com.vn/Phap-luat/treo-thuong-truy-bat-ke-cuop-tai-san-cua-tai-xe-xe-om-cong-nghe-i634024/

P.Tuyền/Công an nhân dân

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm