Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm du học ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

Tại triển lãm du học ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện T.H.E. Education Fair, học sinh sẽ được tìm hiểu thông tin về du học ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Bất cứ ai đặt chân đến Thuỵ Sĩ đều rung động trước vẻ đẹp thiên nhiên, tính chuẩn mực và sự cổ kính nơi đây. Đất nước Thuỵ Sĩ được du khách ví von là “luôn bình yên trong sự náo nhiệt”.

Thụy Sĩ còn rất nổi tiếng về chất lượng giáo dục, đặc biệt là ngành du lịch, khách sạn, quản trị doanh nghiệp dịch vụ. Đất nước này đã đào tạo nhiều thế hệ nhà quản lý xuất sắc, là ngôi nhà chung của những trường đại học, học viện chất lượng cao cùng hệ thống quản lý và kiểm định chất lượng chẽ.

G’Connect Hospitality Education anh 1
Thụy Sĩ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên và nền giáo dục chất lượng.

Điểm dễ nhận thấy trong mô hình giảng dạy tại Thuỵ Sĩ là cơ hội thực tập, làm việc với vị trí đa dạng cùng mức thu nhập hấp dẫn (lên đến 56 triệu đồng/tháng). Thực tập sẽ là hành trang quý giá cho các du học sinh muốn làm việc trong “ngành công nghiệp không khói” đầy tiềm năng này.

G’Connect Hospitality Education anh 2
Học và thực hành trong môi trường khách sạn thực tế tại Thụy Sĩ.

Tại triển lãm du học chuyên biệt ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện (T.H.E. Education Fair 2018) do G’Connect Hospitality Education (GHE) tổ chức, học sinh sẽ được trải nghiệm tour tham quan khách sạn 5 sao; thực hành làm barista và bartender; kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí hãy nhận những phần quà giá trị.

G’Connect Hospitality Education anh 3
Lịch tổ chức sự kiện.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ thông tin từ đại diện các trường cùng cựu sinh viên và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, T.H.E. Education Fair 2018 còn là cơ hội để các bạn trực tiếp phỏng vấn và xét học bổng từ các trường đại học/học viện Thụy Sĩ tham gia sự kiện lần này.

G’Connect Hospitality Education anh 4
Quầy học barista, bartender thu hút sự tham gia của nhiều bạn học sinh tại triển lãm năm 2017.

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp du học chuyên biệt ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện, GHE mang đến những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ học sinh định hướng nghề nghiệp. Đăng ký tham gia tại đây hoặc gọi tổng đài 1800 6710.

GHE sở hữu đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin visa mà còn giàu kiến thức về khách sạn và du lịch để đưa ra những lời khuyên thiết thực. Bên cạnh đó, GHE cung cấp khoá học tiếng Anh chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện; khóa học pha chế cà phê (barista), pha chế thức uống (bartender)

Cơ sở TP.HCM: 6B Tú Xương, phường 7, quận 3

Cơ sở Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình

Tổng đài miễn phí: 1800 6710; hotline: 0913 839 963 (Ms. Thùy);email: info@gconnect.edu.vn, website www.gconnect.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm