Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trình làng album teaser, WINNER không ngại thất bại

Các ngôi sao tương lai của Kpop khát khao được giới thiệu mình với công chúng càng nhanh càng tốt.

Nửa đêm ngày 31/7, công ty YG Entertainment bất ngờ tung ra album teaser cho tân binh WINNER. Mặc dù clip teaser tương đối dài, nhưng không đủ cho số đông fan thỏa mãn vì đa số vẫn dự đoán WINNER sẽ chính thức trình làng MV đầu tay vào ngày 1/8. Tuy nhiên, fan có thể tạm thời yên tâm vì cuối teaser, YG đã ghi rõ ràng lịch trình trong tháng 8. Theo đó, WINNER sẽ tổ chức sô diễn trình làng vào ngày 6, phát hành album online vào ngày 12 và offline ngày 14.

Màn ra mắt của nhóm nhạc được kỳ vọng kế tục Big Bang kéo dài từ tháng 6. Sau teaser The Visitor giống trailer điện ảnh, fan lần lượt được chiêu đãi các bức ảnh tạo hình trong 3 tuần lễ - Tuần lễ thử nghiệm, Tuần lễ New York và Tuần lễ Winner. Kế hoạch quảng bá cho gà cưng mới của YG mang tên WINNER 2014 S/S, giống một show biểu diễn thời trang.

Clip điểm lại khoảnh khắc chiến thắng trong Win: Who is Next của WINNER hồi năm 2013.
Clip điểm lại khoảnh khắc chiến thắng trong Win: Who is Next của WINNER hồi năm 2013.

Qua 2 tháng chờ đợi, người hâm mộ WINNER bắt đầu sốt ruột vì những gì nhận được chỉ là hàng loạt ảnh “nhá hàng”. Clip teaser mới hé lộ cũng chỉ đủ để fan tạm thời “giải khát” vì nó cũng không cung cấp thêm thông tin về giai điệu hay phong cách âm nhạc của album. Clip quay theo kiểu slow motion tái hiện thời điểm quan trọng mà nhóm đã trải qua, kể từ giây phút vỡ òa chiến thắng trên sân khấu Win: Who is Next, cho đến hậu trường chụp bộ ảnh teaser. Khoảnh khắc WINNER diện vest bảnh bao bước ra sàn diễn thời trang giống như báo hiệu cho màn “lên sàn” sắp tới của nhóm.

Hậu trường chuẩn bị.
Hậu trường chuẩn bị ra mắt công chúng.

Qua clip, những ngôi sao tương lai của Kpop giãi bày tâm sự về quá trình tham gia Win và chờ để ra mắt. WINNER nhận xét bản thân đã thực sự trải qua một cuộc cách mạng để phá bỏ lớp kén bên ngoài và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhóm cũng khẳng định quyết tâm trở nên nổi tiếng. Do công ty đã trì hoãn kế hoạch ra mắt vài lần, Seunghoon mô tả cảm giác họ đã tích tụ giống như “sức nóng trong lò vi sóng”, và chỉ chờ cơ hội để bùng nổ. Thừa nhận sự lo lắng vì có thể ra mắt thất bại, nhưng WINNER không sợ hãi. Điều mà họ mong muốn chỉ là nhanh chóng được thể hiện bản thân, giới thiệu mình với công chúng “càng nhanh càng tốt”

Ngay sau khi ra mắt, WINNER sẽ khá bận rộn vì vừa quảng bá album, vừa tham gia biểu diễn trong YG Fanmily Power Tour ở Hàn Quốc và nước ngoài. Ngoài ra, YG dự định sẽ chính thức trình làng tân binh ở Nhật Bản. Tour lưu diễn đầu tiên của WINNER ở xứ sở hoa anh đào sẽ bắt đầu từ ngày 11/9 tại Tokyo, kéo dài xuyên suốt tháng 9 và 10 qua các thành phố như Sapporo, Fukuoka, Nagoya...

Clip sử dụng hình ảnh sàn diễn thời trang tượng trưng cho sân khấu debut của WINNER.
Clip sử dụng hình ảnh sàn diễn thời trang tượng trưng cho sân khấu debut của WINNER.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm