Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WINNER khoe ảnh, Team B tiếp tục long đong

Ngoài ra, tân binh GOT7 nhá hàng clip quậy tưng trong siêu thị.

Team B xuất thân từ chương trình Win: Who is Next của công ty YG. Nhóm gồm 6 thực tập sinh là B.I, Bobby, Kim Jinhwan, Koo Junhoe, Kim Donghyuk và Song Yunhyeong. Mặc dù nhận được sự ưu ái của “bố Yang”, nhưng Team B lại thua trên mặt trận bình chọn của khán giả, và đành ngậm ngùi nhìn WINNER sắp sửa ra mắt.

Team B sẽ trải qua chương trình đấu loại mới để giành cơ hội ra mắt. Ảnh: YG
Team B sẽ trải qua chương trình đấu loại mới để giành cơ hội ra mắt. Ảnh: YG

Con đường trở thành tân binh càng trở nên chông gai hơn đối với Team B, khi chính công ty YG cũng tỏ ra lúng túng. Đôi lúc, CEO Yang Hyun Suk khẳng định sẽ không bỏ rơi cả WINNER lẫn Team B, nhưng không có kế hoạch cụ thể hơn. Mới đây, tờ Sports DongA đã xác nhận YG sẽ trao cho các thực tập sinh tài năng một cơ hội mới, và có thể là cuối cùng. Team B sẽ cùng 3 thực tập sinh khác tham gia chương trình thực tế đấu loại mới, Mix & Match của đài Mnet. 9 người sẽ cạnh tranh với nhau giống như trong Win. Chương trình chưa quyết định số người chiến thắng cụ thể, nhưng họ sẽ hình thành một boygroup mới và ra mắt.

Dù thua trên Win, nhưng Team B đã sở hữu lượng fan riêng. Các fan vừa mừng vì nhóm có cơ hội để bước lên sân khấu, vừa lo lắng về số phận “tan đàn xẻ nghé” của 6 thành viên vốn gắn bó keo sơn. Đây được xem là quyết định thông minh, nhưng có phần tàn nhẫn của ông chủ YG đối với Team B.

WINNER, đối thủ cũ của Team B, đang trong tuần lễ khoe ảnh thử nghiệm. Ảnh: YG
WINNER, đối thủ cũ của Team B, đang trong tuần lễ khoe ảnh thử nghiệm. Ảnh: YG

Trong lúc này, đội chiến thắng trong Win là WINNER cũng đang đếm ngược ngày “lên sàn”. YG chuẩn bị kế hoạch nhá hàng trước khi trình làng MV đầu tay cho WINNER rất bài bản và hoành tráng. Kế hoạch chia thành 3 tuần lễ, với Tuần lễ thử nghiệm, Tuần lễ New York và Tuần lễ WINNER. Theo lịch trình, có thể nhóm sẽ ra lò sản phẩm chính thức vào cuối tháng 6, đầu tháng 7. Sau khi tung ra clip The Visitor, từ ngày 16/6, mỗi ngày WINNER đều hé lộ một bộ ảnh đẹp long lanh. WINNER sẽ là nhóm nhạc nam mới nhất do YG đào tạo kể từ sau Big Bang.

Trong khi WINNER vẫn mải mê khoe ảnh và Team B bước chân vào thử thách mới, tân binh của công ty JYP đã nhanh chóng tăng tốc trong cuộc đua người mới. GOT7 đã tung ra clip teaser cho ca khúc A. Ca khúc chủ đề và mini album sẽ ra lò vào ngày 23/6. 

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm