Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình tự tin là người yêu tuyệt vời

Thông qua single mới, nam ca sĩ trẻ chia sẻ: "Có thể tôi không đẹp, không giàu, không thành công vượt trội nhưng tình yêu chân thật đã, đang và sẽ luôn đánh bại mọi thứ".

Trịnh Thăng Bình vừa phát hành single Người yêu tuyệt vời bao gồm 3 bài Người yêu tuyệt vời, Thiếu một người và Xin em đừng đi. Đây đều là sáng tác mới nhất của anh và do ê-kíp riêng sản xuất.
Single lần này vẫn giữ nguyên chất nhạc ballad sở trường mà Trịnh Thăng Bình chọn theo đuổi. 
Mượn lời một chàng trai tâm sự với người yêu, ca khúc chủ đề Người yêu tuyệt vời truyền tải thông điệp tình yêu ngọt ngào rằng: "Trong tình yêu, có thể người con trai không đạt được những tiêu chuẩn hoàn hảo như các cô gái vẫn thường mơ mộng, nhưng tình cảm chân thành và cảm xúc tự nhiên mới thật sự là những điều quan trọng nhất".
Thông qua sản phẩm mới, Trịnh Thăng Bình cũng trải lòng về những kỷ niệm cũ trong quá khứ: "Tôi đã từng yêu rất nhiều và tôi luôn tự tin về tình cảm của mình. Có thể tôi không đẹp như mỹ nam, không giàu có, không thành công vượt trội nhưng tình yêu chân thật của tôi đã, đang và sẽ luôn đánh bại được mọi thứ".
"Điều thấy rõ là người yêu cũ của tôi, xung quanh cô ấy có rất nhiều người có điều kiện tốt hơn nhưng cô ấy đã chọn tôi. Thiết nghĩ có những thứ chỉ có mình bạn mới mang lại được cho cô ấy, còn người khác thì không", anh chia sẻ thêm.
Single Người yêu tuyệt vời được nam ca sĩ xem như một sự giải thoát khỏi những bốc đồng, những trăn trở, bi luỵ trong tình yêu. . 
Sau bộ đôi MV Đâu phải em chưa từngTừ nay về sau nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ phía khán giả, Trịnh Thăng Bình tiếp tục bắt tay vào thực hiện MV Người yêu tuyệt vời. MV dự kiến ra mắt vào đầu tháng 6.

Phương Giang

Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm