Cách Toyota Việt Nam chăm sóc khách hàng
Dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp của Toyota Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi gửi gắm chiếc ôtô của mình.
90 kết quả phù hợp
Cách Toyota Việt Nam chăm sóc khách hàng
Dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp của Toyota Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi gửi gắm chiếc ôtô của mình.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
‘Triết lý chuyên tâm’ trong mỗi dự án BĐS của Văn Phú - Invest
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
'Phái đẹp tỏa sáng khi biết yêu thương bản thân'
Đó là kết luận của 3 thế hệ sao Việt trên hành trình đi tìm cái đẹp. Ở bất kỳ độ tuổi nào, nét đẹp của phụ nữ cũng được thể hiện rõ nhất qua làn da.
Triết lý yêu thương trong công thức nấu mì Quảng của master chef
Yêu thương gửi gắm qua từng món ăn là triết lý mà chef Tuyết Phạm học được từ gánh mì Quảng của mẹ thuở nhỏ. Giờ đây, cô cùng con gái nối dài triết lý đó trong căn bếp gia đình.
Triết lý bóng đá của Pochettino
Trước khi cùng PSG loại Barca khỏi Champions League, Pochettino đã trải qua cuộc hành trình 12 năm phát triển triết lý bóng đá cho riêng mình.
Thành phố cà phê và những công trình kiến trúc độc bản
Với mục tiêu trở thành điểm đến biểu tượng mới tại Việt Nam, dành riêng cho tín đồ cà phê, thành phố cà phê quy mô 45,45 ha ra đời cùng nhiều công trình kiến trúc độc bản.
Hutch Hutchison - người đứng sau thương hiệu Vertu đình đám
Là cựu giám đốc thiết kế của Vertu, Hutch Hutchison thú nhận ông cảm thấy “ám ảnh” khi nói đến sáng tạo cơ khí và đồ dùng điện tử.
'Bia con voi' - hương vị ký ức song hành cùng nhịp sống hiện đại
Kết hợp tâm huyết, đam mê cùng sức mạnh khoa học, Halida đem đến vị bia cân bằng, làm đầy cảm xúc trong những dịp quan trọng của người Hà Nội.
Phạm Anh Khoa là thành viên mới của Bức Tường
Ban nhạc Bức Tường công bố thành viên mới trong buổi ra mắt album thứ 6 "Con đường không tên".
Từ trách nhiệm bảo vệ môi trường đến triết lý thiết kế của Samsung
28 năm từ khi cam kết bảo vệ môi trường, Samsung không ngừng theo đuổi các mục tiêu “xanh”, từ chất liệu sản phẩm, bao bì đến loại giấy dùng trong sổ tay nhân viên.
Hành trình của hãng bia nổi danh châu Âu
Bên cạnh phương pháp lên men độc đáo tạo chất lượng bia hảo hạng, Carlsberg ghi dấu ấn bằng hành trình nỗ lực mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Hành trình lan tỏa triết lý hạnh phúc từ Đan Mạch đến cộng đồng
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Giáo dục nhân bản tại NHG - gieo trồng và gặt hái yêu thương
21 năm kiên định theo đuổi triết lý giáo dục nhân bản, các thầy cô giáo tại Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã đem tình yêu thương gieo vào tâm hồn bao thế hệ học sinh.
Điều kỳ diệu của sự sống qua tự truyện của bác sĩ nổi tiếng Nhật Bản
Cuộc đời bác sĩ Hinohara là minh chứng rõ ràng nhất cho sự kỳ diệu của sự sống. Ông đã sống một cuộc đời ý nghĩa, nhân hậu và dùng sự sống của mình để giúp đỡ người khác.
ILA và hành trình 20 năm hiện thực hóa triết lý giáo dục
Thế giới không ngừng vận hành đòi hỏi trung tâm giáo dục xây dựng mô hình, phương pháp đào tạo giúp học sinh thích ứng và bắt kịp tốc độ chuyển dịch này.
Để lại tuổi thơ đằng sau, người trẻ cần làm gì?
Người trẻ cần làm gì để bước vào đời sống của người lớn và cần trang bị những kỹ năng gì? Ai được coi là người trưởng thành?
Biện pháp nào để bịt lỗ hổng kiểm dịch tại sân bay?
Việt Nam đang kiểm soát tốt các ca dương tính Covid-19 trong nội địa nhưng ngày ngày vẫn phải đối mặt với nguy cơ "nhập khẩu" thêm bệnh nhân từ các quốc gia có dịch.
Mua lại The Travel Store, chuỗi bán lẻ hành lý Lug cán mốc 65 cửa hàng
Sáng 12/12, đại diện chuỗi bán lẻ hành lý Lug chính thức công bố mua lại toàn bộ hệ thống The Travel Store, nâng tổng số cửa hàng lên 65.
Hành trình tạo dựng 2 thương hiệu giáo dục của chàng sinh viên CNTT
Từ một chàng trai CNTT đam mê lãnh đạo, sau 9 năm, Tony Dzung đã tạo dựng thành công 2 thương hiệu giáo dục lớn là trung tâm tiếng Anh Langmaster và trường doanh nhân HBR.