Không hy sinh môi trường và văn hóa cho phát triển kinh tế
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.
444 kết quả phù hợp
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.
Vải denim đang được nhiều thương hiệu ưa chuộng tại các tuần lễ thời trang, thậm chí đưa vào trang phục thượng lưu. Khi diện đồ jean hàng ngày, người mặc có thể phối đồ kiểu Y2K.
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Ngày 23/12, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu tại trụ sở Tập đoàn Charm Group (số 92 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM).
Festival hoa Đà Lạt 2022 với chủ đề “Đà Lạt - Thành phố bốn mùa hoa” hứa hẹn là kỳ festival đổi mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó phải kể đến Lễ hội vang non tươi.
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
Không chỉ cuộc đối đầu trên sân cỏ, màn so kè giữa những người đẹp Croatia và Argentina cũng thu hút sự chú ý lớn.
Việc kết hợp các đường nét kiến trúc cũ và mới không chỉ tạo nên những công trình mang hiệu ứng thị giác thú vị, mà còn mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài.
Giữa lúc World Cup 2022 đã cận kề, hai luồng ý kiến đang đối đầu nhau ở Qatar: Cởi mở chào đón lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh, hay cần giữ nguyên các chuẩn mực Hồi giáo bảo thủ.
Nhiều nhà đầu tư hiện tại vẫn phải loay hoay vì khó xác định đường dài với các sản phẩm có giá trị thực trên mọi kênh.
Gala night “FashUP 2022 by TikTok” - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - vừa diễn ra tại TP.HCM với quy mô hoành tráng.
Xu hướng mặc crop top đi làm đang gây ra loạt ý kiến trái chiều. Gen Z ủng hộ và yêu thích việc diện thiết kế này trong môi trường công sở.
Sự trở lại của triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam là cần thiết để thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các hãng xe, VMS 2022 mang lại nhiều giá trị, dù vẫn còn những điểm trừ.