Sự thật về clip chàng trai hát trong đám cưới người yêu cũ
Sự việc chàng trai đứng giữa rạp cưới tuyên bố là người yêu cũ của cô dâu và bạn thân của chú rể khiến nhiều người chú ý.
1.110 kết quả phù hợp
Sự việc chàng trai đứng giữa rạp cưới tuyên bố là người yêu cũ của cô dâu và bạn thân của chú rể khiến nhiều người chú ý.
Không ồn ào mạng xã hội hay rầm rộ quảng bá sản phẩm nhưng những giọng ca dân gian trưởng thành từ cuộc thi Sao mai vẫn có chỗ đứng riêng nhờ phương châm "chậm mà chắc".
Lời thách thức của nữ sinh 13 tuổi khi bị chê cười, bọt biển SpongeBob, "thánh rắc muối"… nằm trong top chủ đề meme được giới trẻ thế giới tìm kiếm, bàn tán nhiều nhất năm qua.
Vừa ra mắt, series hài "Tui là Tư Hậu" của nam diễn viên hài bị đánh giá có nội dung nhảm, không tạo được tiếng cười và quảng cáo lộ liễu, phản cảm.
Trong cái chợ nhạc Việt đầy rẫy những sản phẩm khiến người nghe hoảng hốt, mỏi mắt tìm mãi cũng có những nghệ sĩ đáng nghe.
"Bống Bống Bang Bang" đạt 300 triệu lượt xem vào ngày 26/12. Đây là MV có lượt xem lớn nhất Vpop tính tới hiện tại.
Ra mắt vào ngày 8/12, video “Hắt xì Huỳnh Lập kể” đạt tổng 8 triệu lượt xem chỉ sau một tuần, vượt hẳn con số 4 triệu view đặt ra ban đầu.
Cuối năm có lẽ là thời điểm giọng ca sinh năm 1984 hoạt động sôi nổi nhất. Ngay sau đêm nhạc “cháy vé”, anh đã khiến người hâm mộ mong ngóng một sản phẩm mới.
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Các gương mặt chiến thắng nhận được cảm tình của người hâm mộ không chỉ nhờ tài năng mà còn nằm ở hình ảnh sạch, tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
Hơn 1 năm rưỡi kể từ khi ra mắt kênh YouTube riêng, cái tên của nam ca sĩ Thái Bình luôn gắn với những kỷ lục trên trang web chia sẻ video này.
Diễn xuất tự nhiên, gương mặt sáng cùng mái tóc Maika lạ mắt, Thiên Khôi - quán quân "Vietnam Idol Kids 2017" - đã gây ấn tượng trong MV "Đã lỡ yêu em nhiều" của Justatee.
Phong cách thời trang của Wendy được yêu thích nhờ toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính và trẻ trung. Các video giới thiệu xu hướng thời trang của cô nhận hàng triệu view trên YouTube.
Phần hướng dẫn 25 cách quàng khăn của blogger gốc Việt tại YouTube giúp tên tuổi cô được nhiều người biết tới. Sau 6 năm, video hút tới 40,5 triệu lượt xem.
Nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Thị Minh Châu cho rằng hiện nay có không ít sản phẩm âm nhạc dị thường về hình thức, lẫn lộn về khái niệm bản sắc dân tộc nhưng vẫn có hiệu ứng.
Nữ sinh Bắc Ninh chia sẻ cô cảm thấy khá áp lực, thậm chí bật khóc khi đọc được những bình luận không hay, khiếm nhã về mình trên mạng.
Nam ca sĩ cho biết anh chỉ cầu mong MV mới đạt 500.000 lượt xem trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, con số thực tế cao gấp đôi.
Gặp Huỳnh Lập bây giờ, xem 9X trong những MV hài hay biểu diễn trên sân khấu, không ai ngờ trong quá khứ, chàng trai ấy từng nhiều năm mắc bệnh trầm cảm.