Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở về tuổi thơ với lễ hội diều tại Đầm Sen

Lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” tổ chức tại công viên Đầm Sen, với những màn trình diễn điêu luyện đến từ các đội diều hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” sẽ diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen vào ngày 25/6. Tham dự lễ hội, du khách có dịp ôn lại kỷ niệm tuổi thơ với những cánh diều đầy màu sắc. Đây là một sự kiện trong chuỗi hoạt động chào hè sôi động, náo nhiệt của Đầm Sen.  

Đây là dịp để du khách chiêm ngưỡng những cánh diều với hình thù lạ mắt, đủ kích cỡ và chủng loại đến từ những câu lạc bộ diều nổi tiếng của TP.HCM. Những màn trình diễn điêu luyện, giữa tiếng nhạc du dương của con sáo diều bay trên nền trời xanh sẽ tạo nên một bức tranh dân gian sống động, rực rỡ giữa lòng TP.HCM.

cong vien Dam Sen anh 1
Lễ hội diều “Bay cao những ước mơ” diễn ra vào ngày 25/6 tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Đến với lễ hội diều năm nay tại Đầm Sen, du khách còn được hướng dẫn cách làm diều, trang trí diều theo phong cách truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, các nghệ nhân sẽ hướng dẫn cách thả diều, để du khách rèn luyện khả năng và dễ dàng sở hữu một cánh diều độc đáo.

Không chỉ có vậy, hè năm nay, Đầm Sen còn tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc khác, trong đó, chương trình “Ngày hội song sinh” được xem là hoạt động nổi bật, được thiết kế riêng với nhiều hoạt động ngộ nghĩnh và đáng yêu như: trình diễn thời trang của các cặp song sinh, xiếc, ảo thuật, múa lửa, diễu hành…

cong vien Dam Sen anh 2
“Ngày hội song sinh” với nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức vào ngày 9/7tại Đầm Sen.

Để ngày hội lan tỏa và thu hút nhiều cặp song sinh, sinh ba, sinh tư… trên cả nước cùng tham gia, Đầm Sen còn tổ chức cuộc thi ảnh đẹp song sinh với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

cong vien Dam Sen anh 3
Cuộc thi ảnh “khoảnh khắc song sinh” mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Khi tham gia chương trình trong ngày 9/7, các cặp song sinh, sinh ba, sinh tư... sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói tại công viên văn hóa Đầm Sen.

cong vien Dam Sen anh 4
Chương trình ưu đãi khuyến học tại Đầm Sen áp dụng đến hết ngày 30/7.

Song song đó, Đầm Sen cũng dành tặng một vé mời miễn phí vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói cho các em học sinh giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong năm học 2016  -2017. Theo đó, du khách nhí cần mang theo giấy khen đến công viên Đầm Sen để nhận ưu đãi.

Chi tiết các hoạt động xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm