Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
2.721 kết quả phù hợp
Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Lan tỏa niềm vui, trúng quà giá trị cùng iTel nhân sinh nhật 5 tuổi
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Đi 30 km, vã mồ hôi để check-in con ngõ cờ đỏ sao vàng 'hot' ở Hà Nội
Nhiều bạn trẻ Hà Nội tìm đến ngõ 150 Yên Phụ (quận Tây Hồ) để chụp ảnh, tận hưởng không khí của ngày lễ.
Thế hệ tìm nơi 'trú ẩn' an toàn tại Trung Quốc
Trong những phòng tự học tại Trung Quốc, sự gián đoạn sẽ biến mất, nguy cơ tương tác xã hội không mong muốn cũng giảm thiểu.
Thấy gì từ doanh thu 15 tỷ đồng của phim Việt đang gây tranh cãi
"Cái giá của hạnh phúc" và "B4S - Trước giờ yêu” đều gây tranh cãi về chất lượng, nội dung. Phim có Thái Hòa hiện đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng.
Phim 18+ có Jun Vũ và Khánh Vân nhạt nhòa
"B4S - Trước giờ yêu" khai thác chủ đề tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại. Phim sở hữu ý tưởng tiềm năng, song cách khai thác lại nhạt nhòa, kém thuyết phục.
Nhà văn Phương Huyền: Cha mẹ cần hiểu được 'gu' đọc của các bé
Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM, nhà văn Phương Huyền có buổi giao lưu với độc giả về chủ đề "Làm bạn với sách".
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Mối lo mới trong giới trẻ Australia sau vape
Túi nicotine (Nicotine pouches) đang trở thành một trào lưu trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Những bức tranh kỳ lạ dự báo tương lai của nghệ sĩ siêu thực Nhật Bản
Ở xứ sở Hello Kitty, nơi nổi tiếng với văn hóa "kawaii" (dễ thương) và nghệ thuật Neo-Pop những năm 1990, Tetsuya Ishida là một trường hợp ngoại lệ.
Elise Plessis không hẹn hò trong 26 năm qua. Đó là lựa chọn cá nhân nhưng Plessis vẫn thường bị FOMO khi lễ tình nhân đến gần.
Ông Hoàng Nam Tiến: 'Doanh nhân hôm nay chắc chắn phải là trí thức'
Phó chủ tịch Hội đồng trường - Đại học FPT nhận xét việc đọc, tự học rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, dù là thế hệ trẻ hay tầng lớp doanh nhân.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Bài kiểm tra hẹn hò 'khắc nghiệt' của giới trẻ Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc tin rằng cách hẹn hò ngoài trời sẽ giúp bạn đời của họ bộc lộ bản chất thật, đồng thời có thể kiểm tra tính cách của họ thông qua các tình huống bất ngờ.
4 ngày 'Xem Tết, chơi Tết, du Tết, ăn Tết và chợ Tết' ở TP.HCM
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Belgi trao thông điệp 'Thêm vị châu Âu, thêm vui Tết Việt'
Đáp ứng phong vị ăn Tết ngày càng tinh tế của người Việt, hơn thập kỷ qua, Tràng An đã xây dựng nên Belgi - dòng bánh “chuyên Âu” gói trọn tinh hoa, phục vụ nhiều gia đình Việt.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.