Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
2.542 kết quả phù hợp
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
'Cháy hàng' khóa tu rời xa điện thoại, mạng xã hội tại Trung Quốc
Trong suốt 7 ngày, người tham gia khóa tu tại chùa sẽ phải giao nộp điện thoại, không thể dùng Internet hay mạng xã hội.
Cái chết của cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc
Quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần hơn, nhiều người Hàn Quốc dần thay thế những cuộc vui thâu đêm bằng các hoạt động tốt cho sức khỏe.
Tổn thương não ở tuổi 20 vì thói quen nhiều người trẻ ưa thích
Bệnh nhân trẻ tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Kết quả xét nghiệm mẫu thuốc lá điện tử thanh niên này sử dụng được phát hiện có cần sa tổng hợp.
Trào lưu mở sổ tiết kiệm trực tuyến vào sáng thứ sáu
Các trang mạng xã hội của giới trẻ gần đây nổi lên một trào lưu: Dậy sớm lúc 6h sáng thứ sáu để mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
Giày Crocs ‘phá đảo’ mùa hè với ưu đãi hấp dẫn
Hãng giày Crocs - “phát minh tồi tệ” được GenZ yêu thích cuồng nhiệt, đang tích cực tham gia vào đường đua ưu đãi mùa hè.
Sách tài chính 'cháy hàng' tại lễ hội không tiền mặt 2024
500 cuốn truyện tranh Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền giảm giá hỗ trợ của Ban tổ chức nhân dịp Lễ hội ngày không tiền mặt đã được bán hết chỉ trong một buổi sáng.
Sai lầm khi nhịn ăn sáng để giảm cân
Bỏ bữa sáng có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe đối với một số người.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Nghịch lý ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
Giới trẻ 'săn lùng' thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Cơ hội săn iPhone 15 Pro miễn phí khi uống nước tăng lực Abben
BTC chương trình “Bật Abben - Trúng iPhone” cho biết hàng chục iPhone và hàng triệu nước tăng lực miễn phí đã được trao cho khách hàng, tạo làn sóng săn thưởng trong giới trẻ.
WHO khuyến khích Việt Nam cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng
Nếu chúng ta có thể ngăn chặn một em nhỏ hoặc một bạn thanh thiếu niên bắt đầu sử dụng thuốc lá, nó giống như tiêm vaccine bảo vệ họ suốt đời.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Bắt 3 đối tượng mua bán ma túy tinh dầu ảo giác như cần sa
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng về tội mua bán trái phép ma túy tổng hợp (dạng tinh dầu).
Câu hỏi nhức nhối đằng sau vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
Gen Z Việt Nam tạo ra hàng nghìn dự án khởi nghiệp
Thông qua Đề án 1665, ngày hội khởi nghiệp trở thành sân chơi nhằm thúc đẩy ý tưởng, khát vọng khởi nghiệp của người trẻ.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.