Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung cấp nghề Việt Giao tuyển dụng giảng viên

Trường trung cấp nghề Việt Giao tiến hành tuyển dụng giảng viên các bộ môn quản lý khách sạn - resort, nghiệp vụ bàn và pha chế rượu.

Mục đích của đợt tuyển dụng này chính là để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa để chuẩn bị cho tiến trình hội nhập ASEAN vào 2015.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, trường trung cấp nghề Việt Giao ngày càng khẳng định uy tín đào tạo của mình trong lĩnh vực hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp - ẩm thực… Là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện tuyển sinh theo mô hình đơn đặt hàng từ doanh nghiệp, trường luôn đảm bảo đầu ra cho 100% sinh viên đang theo học các ngành, thu hút ngày càng đông sinh viên nhập học. Bên cạnh đó, việc phát triển tuyển dụng giảng viên còn nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn học viên các khóa học cấp chứng chỉ nghề mỗi năm.

Số lượng sinh viên nhập học ngày càng tăng, đặt ra yêu cầu về tuyển dụng giảng viên để nâng cao chất lượng giảng dạy. (Ảnh: Như Quỳnh)
Pha chế rượu là một trong những ngành học đang phát triển mạnh tại trường trung cấp nghề Việt Giao. (Ảnh: Như Quỳnh)

Khi cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập vào cuối 2015, sinh viên Việt Nam không chỉ phải cạnh tranh với lao động nước ngoài, mà còn phải cạnh tranh ngay trên chính sân nhà. Nếu muốn hội nhập tốt, có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế mà không bị đào thải, sinh viên cần trang bị tay nghề vững vàng, nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp linh hoạt. Để làm được điều đó, ngoài nỗ lực cá nhân của người học thì vai trò của giảng viên cũng mang tính chất quyết định.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, giảng viên cần trang bị kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập sắp tới.
Phương pháp giảng dạy sáng tạo, tích cực, lấy người học làm trung tâm luôn được yêu cầu cao ở giảng viên nhà trường.
Nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng, nghiệp vụ pha chế rượu (Bartender) và quản lý khách sạn - resort là những ngành nghề hot mà trường đẩy mạnh tuyển dụng giảng viên, để đáp ứng nhu cầu của người học và doanh nghiệp.

Hướng tới môi trường học tập tích cực, phát huy tối đa năng lực người học, trường trung cấp nghề Việt Giao luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp. Ngoài ra, kinh nghiệm thực tế, có tâm huyết với nghề, có phương pháp giảng dạy sáng tạo cũng là tiêu chí được nhà trường đề cao trong tuyển dụng.

Giảng viên phải là người truyền cảm hứng, niềm say mê học tập cho người học.
Đồng thời, giảng viên phải hình thành cho sinh viên kĩ năng tự rèn luyện, để phát triển tay nghề bản thân, sẵn sàng cho những cuộc thi lớn.
Công tác tuyển dụng giảng viên được quan tâm hàng đầu để bảo đảm chất lượng giảng dạy tại trường trung cấp nghề Việt Giao.

Giảng viên có nhu cầu ứng tuyển gửi hồ sơ về: trường trung cấp nghề Việt Giao - 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM. 

Website: www.vietgiao.edu.vn

ĐT: (08) 39.270.278 - 38.349.893 (Ms. Trúc Như)

Tư liệu: Việt Giao

Bạn có thể quan tâm