Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Hiếu đổi nghề hàn gắn những gia đình sắp tan vỡ

Trong bộ phim mới mang tên "Ông tơ hai phẩy", giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 rất nhiệt tình hàn gắn, chắp nối những cặp đôi đang đứng bên bờ vực chia ly.

Trung Hiếu đổi nghề hàn gắn những gia đình sắp tan vỡ

Trong bộ phim mới mang tên "Ông tơ hai phẩy", giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 rất nhiệt tình hàn gắn, chắp nối những cặp đôi đang đứng bên bờ vực chia ly.

Gia đình nhỏ của Thành Vinh và Nga trong Ông tơ hai phẩy.

Bộ phim truyền hình dài 30 tập, được khởi chiếu trên kênh VTV1 vào lúc 20h các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần, xoay quanh nhiều câu chuyện riêng biệt, những biến cố dẫn đến chuyện các cặp vợ chồng rạn nứt rồi đi đến ly hôn. Câu chuyện chính của phim kể về cuộc sống của ông tơ Thành Vinh (NSƯT Trung Hiếu thủ vai). Là người đầy hoài bão trong công việc, muốn được cống hiến nhưng Vinh lại rơi vào một cơ quan với lề thói làm ăn quan liêu bao cấp, thời gian làm việc thì ít, mà buôn chuyện xúc xiểm sau lưng người khác thì nhiều. Sự chán nản bởi không được làm việc, cộng với việc chứng kiến sự mâu thuẫn của đôi vợ chồng người bạn thân Huy (Viết Thái) – Hoài (Hồng Lê), quay lại làm lành do bàn tay hàn gắn của thành công của mình. Thành Vinh đã bỏ cơ quan Nhà nước, nảy ra ý định mở ra công ty hàn gắn, chắp nối những cặp đôi đứng bên bờ của sự chia ly.

Vợ anh - Nga (Vi Cầm thủ vai), bố mẹ vợ  (Tiến Đạt – Lan Hương) và bố mẹ đẻ (Phú Đôn – Thu Hà) thấy việc này thật vớ vẩn và đều kiên quyết ngăn cản. Họ cho rằng đây là việc làm vô bổ, một “nghề” ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.

Mọi sự phản đối không ngăn được Vinh. Anh tìm hiểu, điều tra về tình trạng hôn nhân của nhiều gia đình, và thấy việc anh làm là rất có ích và hoàn toàn không vớ vẩn như mọi người nghĩ. Thuyết phục vợ không được, Thành Vinh vẫn quyết định thành lập công ty “Ông tơ hai phẩy” bất chấp lời đe dọa sẽ dọn ra ngoài của Nga. Vinh mong muốn mình sẽ là cầu nối tình cảm, hàn gắn – cứu vớt những gia đình đang rạn nứt, đồng thời, công ty của anh là có một không hai, chắc chắn ăn nên làm ra. Công việc với đặc thù “lạ đời” thu lãi nhanh, cuộc sống vật chất của Vinh sẽ trở nên thoải mái, đồng thời như là một việc thiện cần làm, giúp đỡ mọi người. Vinh đầy nhiệt huyết và tin tưởng. 

Mải mê cứu vãn hôn nhân của người khác, Thành Vinh quên mất người vợ hiền và cuộc sống gia đình của chính mình.

Chỉ sau một phi vụ thành công, những cặp đôi đang đứng trên bờ vực ly hôn ùn ùn kéo đến với Vinh nhờ anh giải quyết. Nhưng mọi việc không đơn giản như Vinh nghĩ. Những tình cảm lộn xộn, những kế hoạch và âm mưu của những “người chủ”, những lúc bị công an bắt vì tưởng trộm, bị đuổi đánh, “bị” đối tượng yêu, bị điều tra ngược, bị chơi xấu… đẩy Thành Vinh vào không ít rắc rối.

Trong khi Vinh càng lúc càng trở nên nổi tiếng lẫy lừng với các sự vụ, báo chí đăng bài về anh và công ty ầm ầm như là một hiện tượng thì tình cảm giữa anh và Nga (vợ Thành Vinh) ngày càng rạn nứt. Anh có thể là anh hùng của các cuộc hôn nhân khác, nhưng lại là kẻ phá hoại chính cuộc hôn nhân của mình...

Ông tơ hai phẩy chính thức được giới thiệu với khán giả truyền hình lúc 20h các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 11/12 trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam.

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như Minh Châu, Trọng Trinh, Lan Hương, Tiến Đạt... và dàn diễn viên trẻ là Quỳnh Hoa, Viết Thái... bên cạnh bộ đôi Trung Hiếu - Vi Cầm.

Một vài hình ảnh trong Ông tơ hai phẩy.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm