Thị trường chứng khoán Ấn Độ vượt mặt Anh và Pháp
Giá trị thị trường chứng khoán Ấn Độ đã vượt qua Anh và Pháp để vươn lên đứng thứ 4 thế giới khi các nhà đầu tư đổ xô đi mua cổ phiếu của quốc gia đông dân nhất thế giới.
2.054 kết quả phù hợp
Thị trường chứng khoán Ấn Độ vượt mặt Anh và Pháp
Giá trị thị trường chứng khoán Ấn Độ đã vượt qua Anh và Pháp để vươn lên đứng thứ 4 thế giới khi các nhà đầu tư đổ xô đi mua cổ phiếu của quốc gia đông dân nhất thế giới.
Bất động sản Việt Nam đang được nhà đầu tư ngoại săn đón
Lãnh đạo Cushman & Wakefield APAC cho biết Việt Nam đang là một trong những thị trường đầu tư bất động sản ưa thích của các nhà đầu tư tổ chức lớn nhất thế giới.
Ông Biden: Đã đến lúc giới siêu giàu đóng nhiều thuế hơn
Tổng thống Joe Biden ngày 17/6 kêu gọi giới lao động cổ cồn xanh ủng hộ nỗ lực tái tranh cử của ông, và giúp ông đánh thuế người giàu một cách công bằng hơn.
Nhu cầu chọn căn hộ cao cấp ổn định dù thị trường biến động
Không chỉ đơn thuần để ở, khách hàng hiện đại mua căn hộ còn vì môi trường sống, không gian cảnh quan và những mối quan hệ cộng đồng.
Thách thức lớn hơn cả Vision Pro của Apple
Vision Pro có thể đang chiếm sự quan tâm của những người hâm mộ Apple. Tuy nhiên, giải được thách thức kinh doanh tại thị trường Ấn Độ mới là cách dễ nhất để tiếp tục tăng trưởng.
Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi qua đời
Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi, người lãnh đạo quốc gia châu Âu trong gần 2 thập kỷ và là một tỷ phú gây nhiều chú ý, qua đời vào ngày 12/6 tại bệnh viện ở thành phố Milan.
Lý do thanh niên Trung Quốc bỏ văn phòng sang làm việc nhẹ lương thấp
Thay vì chọn ngồi làm tại văn phòng, nhiều người trẻ Trung Quốc lại đang chuyển sang các công việc như pha chế cà phê, quản lý cửa hàng,... với mức thu nhập thấp hơn.
Nghịch lý ‘trời sập’ khi Trái Đất nóng lên
Khí nhà kính làm cho lớp không khí gần bề mặt nóng lên, nhưng lại làm cho các tầng khí quyển bên trên lạnh đi và co lại, giống như bầu trời đang sụp dần xuống bề mặt Trái Đất.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Chăm sóc sức khỏe cá nhân - giải pháp cho xã hội hiện đại
Mô hình chăm sóc sức khỏe tại nhà đang được xem là giải pháp phù hợp hỗ trợ cuộc sống hiện đại và dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây.
Nhu cầu du lịch Việt Nam của người Ấn Độ tăng phi mã
Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
'Barbie' và nguồn gốc của búp bê từng được coi là đồ chơi tình dục
Trailer chính thức của "Barbie" cho thấy búp bê nổi tiếng đến thăm thế giới thực. Thực tế, đây là búp bê lấy cảm hứng từ đồ chơi tình dục của Đức có tên Bild Lilli.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
Kinh doanh một năm đã hòa vốn, Zoomcar vẫn quyết rời Việt Nam
Dù tuyên bố nền tảng đã hòa vốn tại Việt Nam sau một năm hoạt động, Zoomcar vẫn phải ngừng hoạt động chỉ sau đó vài tháng.
Mỹ sắp đạt thỏa thuận nâng trần nợ 31.400 tỷ USD
Reuters dẫn lời nguồn thạo tin cho biết Tổng thống Biden và Chủ tịch Hạ viện Mỹ vào ngày 25/5 dường như đã tiến gần thỏa thuận cắt giảm chi tiêu và nâng trần nợ 31.400 tỷ USD.
Tiềm năng tăng giá của bất động sản tại Việt Nam
Thị trường địa ốc ấm dần, bất động sản đang nhận được sự quan tâm của khách hàng trong nước và quốc tế.
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.