Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm đào tạo Wall Street English tại Pico Plaza

Sau thành công của trung tâm thứ nhất với hơn 1.400 học viên, Wall Street English sẽ tổ chức buổi lễ khai trương trung tâm tại Pico Plaza (TP.HCM) với nhiều ca sĩ khách mời.

Vài nét về Wall Street English

Wall Street English (WSE) khai trương tại Việt Nam vào ngày 21/5/2013, mang đến phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho người lớn bận rộn. Thành lập từ năm 1972, WSE ra đời với mục đích mang đến một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và tiện lợi nhất cho người lớn.

Từ nay người bận rộn có thể học tiếng Anh bất cứ khi nào họ muốn tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Với phương pháp WSE, bạn không bị bỏ lại phía sau và cảm thấy lạc lõng. Bạn được tự sắp xếp thời gian học tùy ý. Ngay khi đăng ký, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu học 7 ngày trong tuần, 9h tới 21h - suốt 11 tiếng mỗi ngày nếu muốn.

WSE áp dụng môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, và cho phép học giúp bạn nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, như đang sống tại nước ngoài nhưng tiết kiệm và tiện lợi hơn gấp nhiều lần.

Phương pháp được chứng nhận hơn 40 năm tại 28 quốc gia.

• Là thành viên của tập đoàn Pearson, tập đoàn giáo dục lớn nhất thế giới, WSE đã giảng dạy tiếng Anh thành công cho hơn 2 triệu người bận rộn khắp thế giới trong hơn 40 năm qua.

• Giáo viên bản ngữ phải có chứng chỉ quốc tế về dạy tiếng Anh cho người lớn (CELTA, TESOL).

• Chứng chỉ WSE cấp được đối chiếu theo khung chuẩn châu Âu về trình độ ngoại ngữ (CEFR).

• Với tỷ lệ thành công 97%, trung tâm cam kết bạn sẽ thành công hoặc hoàn tiền lại.

Tiệc khai trương trung tâm thứ hai tại Pico Plaza với Hồ Ngọc Hà

Ngày 15/3 sắp tới, Wall Street English (WSE) sẽ khai trương trung tâm mới tại Pico Plaza (TP.HCM) - đánh dấu bước tiến tiếp theo của thương hiệu quốc tế chuyên dạy tiếng Anh cho người bận rộn tại Việt Nam. Buổi khai trương là một đêm nhạc ấn tượng dành riêng cho 2.500 khách mời với sự tham gia biểu diễn xuyên suốt của Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang, Trang Pháp và André Ngô.

800 vé mời tham dự sự kiện này sẽ được tặng cho bạn đọc. Từ bây giờ bạn đã có thể đăng ký nhận vé tại website của WSE hoặc đến tại trung tâm.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại tiệc khai trương trung tâm WSE tại Pico Plaza.

Trung tâm giảm 7 triệu đồng khi đăng ký trong tháng 3, áp dụng cho khóa học Một năm không giới hạn. Truy cập www.wallstreetenglish.edu.vn hay gọi (08) 62 88 35 66 để biết thêm chi tiết. Bạn đọc có thể đến WSE tại số 21 Lê Quý Đôn, Q.3 hay lầu 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Q.Tân Bình để làm bài test miễn phí.

Tư liệu: WSE

Phuong phap hoc tieng Anh khac phuc moi tro ngai hinh anh

Phương pháp học tiếng Anh khắc phục mọi trở ngại

0

Nói tốt tiếng Anh mang lại nhiều cơ hội: thăng tiến, mở rộng mạng lưới quan hệ, cơ hội kinh doanh, học bổng du học, tiếp cận với các nền văn hóa khác và kho tàng kiến thức khổng lồ trên mạng hay đi du lịch... Tuy nhiên để nói tốt tiếng Anh không phải là điều dễ dàng.

Bạn có thể quan tâm