Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh diện váy hàng hiệu bó sát gợi cảm

Diện bộ đầm gợi cảm, sang trọng thuộc bộ sưu tập thu đông 2014-2015 của Elie Saab, giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và các thí sinh.

Trong tập 8 chương trình Project Runway Vietnam, Trương Ngọc Ánh sẽ xuất hiện trên sàn catwalk với bộ đầm phong cách sang trọng đến từ thương hiệu cao cấp Elie Saab.
Bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen ngợi khi kết hợp bộ đầm peplum với đôi giày cao gót màu đen truyền thống.
Trương Ngọc Ánh đang giúp các thí sinh chọn người mẫu cho thử thách tiếp theo. Hiện, nhà chung Project Runway chỉ còn lại 5 thí sinh, do đó sẽ có 2 người mẫu bị loại trong tập 8. Quang Đại là mẫu nam duy nhất được giữ lại đến thời điểm hiện tại.
Trở về từ chuyến du lịch xứ Hàn, các nhà thiết kế trẻ đã lấy lại tinh thần để sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.
Thử thách ban giám khảo đặt ra cho các thí sinh trong tập 8 là thiết kế trang phục haute couture (thời trang cao cấp), lấy cảm hứng từ thập niên 1960.
Huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn sẽ trở thành nàng thơ của các thí sinh Project Runway. Đây được coi là thử thách khó nhằn nhất của các thí sinh từ trước đến giờ. Để tìm được cảm hứng sáng tạo, các nhà thiết kế đã được xem lại bộ phim Breakfast in Tiffani’s - bộ phim làm nên hình tượng Audrey Hepburn với bộ đầm đen, mái tóc búi cao, chuỗi vòng cổ ngọc trai, kính gọng đen và mũ rộng vành.
Bên cạnh đó, top 5 cũng được đi tham quan phòng trưng bày của tạp chí Harper’s Bazaar Vietnam để tìm hiểu về lịch sử phát triển của thời trang thế giới, đồng thời ngắm nhìn những fashion icon một thời.
Sau tập 8, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất để đưa đến kinh đô thời trang Paris.
Đây là một cơ hội lớn đối với mỗi nhà thiết kế trẻ, vì vậy ai cũng cố gắng hết mình.
Minh Quân tranh thủ chụp lại những mẫu thiết kế trong phòng trưng bày.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm