Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh làm giám khảo Hoa khôi Áo dài

Sau khi hoàn thành vai trò host của chương trình Project Runway, Trương Ngọc Ánh tiếp tục gặp gỡ khán giả truyền hình ở vị trí giám khảo cuộc thi Hoa khôi Áo dài.

Ngày 21/10, chương trình truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h55 trên kênh VTV6. Hiện tại, thành phần ban giám khảo cũng như những chuyên gia đã được công bố đầy đủ. Theo đó, hai giám khảo cố định của chương trình, đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 75 tập, là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Nữ diễn viên Hương ga đảm nhận vai trò giám khảo cố định của Hoa khôi Áo dài.

Đội ngũ huấn luyện viên của chương trình gồm chuyên gia trang điểm Nam Trung (huấn luyện về làm đẹp), đạo diễn Lê Hoàng (huấn luyện về văn hóa, giao tiếp và ứng xử), chuyên gia đào tạo kỹ năng catwalk Henri Hubert, bác sĩ dinh dưỡng Bùi Ngọc An Pha, bếp trưởng Tuấn Hải (giám khảo Vua đầu bếp Việt Nam) và các chuyên gia đến từ tổ chức Miss World Philippines.  

Ở mỗi liveshow, ngoài 2 giám khảo cố định, sẽ có 2 giám khảo khách mời, được chọn dựa theo chủ đề biểu diễn của tuần, cùng chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra thử thách cho các thí sinh.

Trước đó, trong hai ngày 15 và 16/10, bộ ba giám khảo - Trương Ngọc Ánh, Quang Dũng và Henri Hubert - đã gặp gỡ các thí sinh ở vòng chung khảo và chọn ra 18 gương mặt xuất sắc nhất vào nhà chung. Đêm liveshow ra mắt top 18 sẽ diễn ra vào ngày 22/10 với sự góp mặt của giám khảo khách mời Công Trí và bà Cory Quirino - chủ tịch tổ chức Miss World Philippines. Trong đêm liveshow này, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục dạ hội và trang phục áo dài. 

Bộ ba giám khảo chấm thi ở vòng chung khảo.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm