Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy bắt hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở Đà Nẵng

Hai nhóm thanh niên ở Đà Nẵng mâu thuẫn tiền bạc không giải quyết được nên huy động khoảng 20 người dùng hung khí hỗn chiến, gây náo loạn khu phố.

Chiều 1/1, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã bắt tạm giam Hồ Duy Phong (30 tuổi), Trần Văn Lộc (28 tuổi, cùng trú quận Thanh Khê) và Đinh Duy Tân (trú quận Cẩm Lệ) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, công an cũng phát lệnh truy nã Trần Văn Phước (29 tuổi, trú quận Thanh Khê), Phạm Thanh (26 tuổi, trú quận Hải Châu) và truy tìm những người liên quan đến vụ hỗn chiến.

Hai nhom thanh nien o Da Nang hon chien anh 1

Công an bắt tạm giam Trần Văn Lộc (phải) và Hồ Duy Phong. Ảnh công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, nhóm của Trần Văn Phước và Phạm Thanh xảy ra mâu thuẫn tiền bạc nhưng không giải quyết được. Sau đó, hai bên nhắn tin thách thức, hẹn gặp nhau tại đường Phạm Văn Nghị (quận Thanh Khê).

Chiều 26/12/2020, hai nhóm này tập hợp hơn 20 người, mang theo dao, kiếm, gậy ba trắc và súng hơi đến điểm hẹn. Tại đây, nhóm của Phước và Thanh lao vào chém nhau khiến người đi đường hoảng sợ.

Quá trình hỗn chiến, Đinh Duy Tân bị nhóm Phước chém nhiều nhát ở chân và trúng một phát đạn bi vào lưng.

Hiện trường vụ hỗn chiến làm 3 người tử vong

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau tại quán lẩu bò ở Bình Dương làm 3 người chết, 4 người bị thương nặng.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm