Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy sát tình địch trong quán ăn sáng

Nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông làm cùng công ty, Hoan tìm gặp đối phương truy vấn. Sáng hôm sau, anh ta hẹn tình địch nói chuyện rồi đâm chết nạn nhân.

Khai tại tòa trong phiên xét xử sáng 22/3, bị cáo Trần Văn Hoan (27 tuổi, ở Mỹ Lộc, Nam Định) nói năm 2012 kết hôn với chị Bàn Thị Minh (22 tuổi).

Đầu năm 2014, sau khi sinh con đầu lòng, cả gia đình chuyển ra Hà Nội làm ăn. Hoan xin đi lái taxi, còn chị Minh vào bán tạp hóa trong một công ty. Thời gian đi làm, chị Minh quen và có tình cảm nam nữ với một đồng nghiệp đã có gia đình tên Bình (28 tuổi). 

Một hôm nghe điện thoại vợ báo tin nhắn, Hoan định cầm lên nghe thì chị Minh chạy ra giật lại. Thấy vợ có biểu hiện bất thường, người đàn ông quê Nam Định sinh nghi.

Truy sat tinh dich anh 1
Sau khi vợ thú nhận ngoại tình với người cùng công ty, Hoan lên kế hoạch dằn mặt tình địch. Ảnh: N.D.

Có được số máy của anh Bình, Hoan bẻ sim điện thoại của vợ rồi nhắn tin cho tình địch. Tưởng người tình hẹn gặp, anh Bình đến nơi thì bị Hoan bắt quả tang. Quá trình bị tra hỏi, Bình thừa nhận có quan hệ với chị Minh nên Hoan tha cho về.

Về phía chị Minh, nhận ra chồng biết chuyện nên cũng thừa nhận lỗi lầm. Đêm đó, Hoan nảy sinh ý định dằn mặt tình địch.

Theo tài liệu điều tra, sáng ngày đầu tháng 7/2015, Hoan đi mua dao rồi chở vợ đến cổng công ty. Người đàn ông này gọi điện hẹn Bình ra nói chuyện.

Chờ tình địch ở trong quán ăn sáng đi ra, Hoan rút dao đâm trúng cổ nạn nhân. Do vết thương nặng, anh Bình tử vong sau đó. 

Kết thúc phiên xử, tòa tuyên Hoan mức án chung thân về tội Giết người.


Ngọc Diệp

Bạn có thể quan tâm