Xe trà sữa đời đầu, giá bình dân nổi tiếng tại TP.HCM
Nhiều hàng trà sữa trân châu bình dân đã gắn bó với người trẻ Sài thành ngay từ những ngày thơ bé.
81 kết quả phù hợp
Nhiều hàng trà sữa trân châu bình dân đã gắn bó với người trẻ Sài thành ngay từ những ngày thơ bé.
Vờ mua trà sữa, nam thanh niên trộm điện thoại iPhone 11 của nữ nhân viên rồi bỏ chạy. Nạn nhân đuổi theo, kéo đổ xe của tên trộm.
Ẩm thực TP.HCM gây ấn tượng thực khách với những món ăn độc đáo. Hương vị tinh than tre trong bánh mì, kem dừa, trà sữa... hứa hẹn thỏa mãn thực khách dịp cuối tuần.
Nếu cần một không gian cà phê đáp ứng nhu cầu sáng tạo, 3 địa chỉ dưới đây là gợi ý lý tưởng. Tại đây, thực khách có thể tìm được những người bạn có cùng niềm đam mê nghệ thuật.
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Trong bê bối tuyển sinh chấn động nước Mỹ năm ngoái, một phụ huynh vừa nhận bản án 7 tháng tù, nộp phạt 200.000 USD vì đã chi 500.000 USD để hai con "lách" vào đại học.
Cửa hàng trà và sữa chua trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đã tiên phong hưởng ứng trào lưu giảm giá theo kích cỡ (size) của khách hàng đang rộ lên ở nước ngoài.
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Khi kiểm tra kho trà sữa, Công an quận Liên Chiểu phát hiện 2 người Trung Quốc cư trú tại nhà của 1 người dân phường Hòa Khánh Bắc nhưng không đăng ký tạm trú.
Trong thời gian ngắn, Phúc Long cho dừng hoạt động 2 cửa hàng vị trí đắc địa ở quận 1 và quận 7, TP.HCM. Tiếc nuối, các tín đồ trà sữa đoán nhiều khả năng do giá mặt bằng quá cao.
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
Cứ đêm buông xuống là Phú gào khóc thảm thiết, không thể ngủ yên. Các phạm nhân cùng khu biệt giam đặt cho anh ta biệt danh tử tù sợ bóng tối.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.
Thương hiệu trà sữa Đài Loan TP Tea khai trương chi nhánh thứ 2 tại số 234 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và đông đảo bạn trẻ.
Nhân dịp ra mắt thương hiệu trà sữa tại TP.HCM, TP Tea mang đến cho các bạn trẻ cơ hội uống trà sữa miễn phí trong 3 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Thế hệ trẻ đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại và mạng xã hội. Dần dần, họ trở nên ngại giao tiếp, chỉ thích trò chuyện bằng những dòng tin nhắn trên Internet.
Ngày 31/8, thương hiệu trà sữa Machati chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại 66A Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ Đức Phúc.
Mới đây, nhiều người đã hãi hùng khi xem hình ảnh những con giòi lúc nhúc trong máy pha sữa được đăng trên fanpage công khai của rạp phim Lotte Cinema Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM.